Sao Hàn gợi ý style đi du lịch đầy phóng khoáng và phong cách

( PHUNUTODAY ) - Những người nổi tiếng rất biết cách để tận hưởng kỳ nghỉ của mình với loạt trang phục ấn tượng.

Lisa 

Ở Paris, cô nàng hóa thân thành nàng thơ với trang phục đậm chất “parisian-chic”. Còn ở Hy Lạp, Lisa đich thị là “nữ thần biển cả”. Cô nàng diện áo sơ mi khoác ngoài bikini, váy maxi quyến rũ, mini dress móc đan.

Những màu sắc rực rỡ như vàng và trắng được Lisa tận dụng triệt để, giúp cô nàng như tỏa sáng giữa cái nắng Hy Lạp. Món đồ thời trang được Lisa lựa chọn cũng mang đậm tinh thần biển cả như chất liệu raffia trên chiếc túi cùng đồ crochet “rầm rộ” suốt mùa Hè năm nay. 

Empty
Empty
Empty

Tiffany SNSD

Tại New York, thành phố thời thượng nhất thế giới, cô bắt đầu ngày mới bằng một chiếc váy suông có hoa văn được nhuộm màu tie-dye. Trang phục dạo phố ban đêm của Tiffany cũng không quá cầu kỳ. Cô nàng tạo dáng bên những bảng hiệu đèn neon rực rỡ trong chiếc váy quây dáng xòe và đôi giày Mary Jane thanh lịch. 

Empty
Empty

Seulgi Red Velvet

Thời trang du lịch của Seulgi (Red Velvet) rất đang học hỏi. Seulgi trong chuyến du lịch châu Âu cùng gia đình đã mang theo những món đồ nhẹ nhàng và thiết thực như quần jeans ống rộng, áo cổ yếm, áo phông kiểu blokecore, giày sneakers và ba lô. 

Empty
Empty
Empty

Soyeon

Soyeon dạo bước trên những cung đường của Dallas trong những trang phục năng động nhưng không kém phần quyến rũ. Áo phông, denim miniskirt, nón lưỡi trai và sandals platform hay áo tanktop, quần jeans cạp trễ cùng vòng cổ quá khổ đầy cá tính và phong cách. 

Empty
Empty
Empty

Han So Hee

Han So Hee cũng tạm nói lời chia tay hình ảnh dịu dàng thường ngày. Nữ diễn viên ghé thăm Paris với trang phục đậm chất rock đầy cá tính như áo kiểu với chi tiết cut-out, váy denim túi hộp, combat boots. Điểm nhấn là chiếc tất lưới táo bạo.

Empty
Empty

Hyoyeon SNSD

Hyoyeon chọn một bộ bikini dây mảnh màu đen kết hợp cùng quần cargo trắng gợi cảm. Trang phục đủ thoải mái và tiện lợi để cô nàng thỏa sức khám phá các điểm du lịch vừa đủ sành điệu và trẻ trung cho các bức ảnh Instagram.

Empty
Empty
Empty

Jessica

Jessica vẫn giữ nguyên phong cách dịu dàng và nhẹ nhàng của mình. Chiếc slip dress màu hồng khoe vóc dáng thanh tao mang nét cổ điển thú vị. Điểm xuyết phụ kiện bằng dây chuyền ngọc trai cho thấy Jessica đang theo đuổi xu hướng “quiet luxury” theo cách riêng của mình.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link