Sao phim cấp 3 lộ mặt sưng phồng vì bơm botox

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh, Lý Lệ Trân đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi sự trở lại với gương mặt sưng phồng của mình.

Vừa qua, sau một thời gian dài vắng bóng, ngôi sao phim cấp 3 một thời Lý Lệ Trân đã trở lại tại một sự kiện. Khá nhiều người đã tỏ ra ngỡ ngàng trước gương mặt khác lạ của cô. Mặc dù chia sẻ đã sụt cân sau thời gian dài gặp vấn đề về cân nặng nhưng cô lại lộ mặt cứng đờ và sưng phồng do lạm dụng tiêm botox.

Lý Lệ Trân lộ ảnh gương mặt sưng phồng vì bơm botox

Theo nhiều nguồn tin cho biết, 3 năm trước khi làm đại diện quảng cáo cho một thương hiệu giảm béo, người đẹp đã sử dụng botox để tiêm vào khuôn mặt. Có thể do quá lạm dụng phương pháp này nên giờ gương mặt cô đang bị biến dạng.

Mang gương mặt ngây thơ nhưng lại có dáng vóc "giết người", những cảnh nóng đầy táo bạo của Lý Lệ Trân đã gây chấn động màn ảnh xứ Cảng thơm một thời. Năm 1996, tuy đã tuyên bố không đóng phim cấp ba nữa để chuyên tâm phát triển sự nghiệp ca hát nhưng khi đạo diễn Vương Tinh đưa giá 4 triệu đô Hong Kong (hơn 500 ngàn USD), Lý Lệ Trân đã nhận lời dẫn dắt đàn em Thư Kỳ trong bộ phim Nhục Bồ Đoàn - Ngọc nữ tâm kinh. Đây cũng là bộ phim cấp ba cuối cùng Lý Lệ Trân tham gia.

Hình ảnh trước đây của Lý Lệ Trân

Mặc dù đã cố gắng thay đổi hình ảnh, từng đoạt giải Ảnh hậu - Nữ diễn viên chính xuất sắc LHP Kim Mã (Đài Loan) năm 1999 nhưng mãi đến hôm nay, nhắc đến Lý Lệ Trân là người ta vẫn cứ nghĩ ngay đến Nữ hoàng phim cấp ba với những cảnh nóng rực lửa. Chính vì vậy, thông tin cô đóng phim truyền hình TVB đã trở thành đề tài cho giới báo chí quan tâm dù đạo diễn Tăng Chí Vỹ và TVB muốn lăng xê sự trở lại của Tiểu Long Nữ - Lý Nhược Đồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn