'Sao' Việt gây sốc với những phát ngôn khó tin về trinh tiết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xã hội hiện đại đã không còn quá khắt khe chuyện trinh tiết, đây cũng là lúc nhiều “sao” Việt có những tuyên ngôn sốc, gây chú ý về vấn đề được cho là tế nhị này.

Phi Thanh Vân mất trinh muộn… so với chị em trong nghề

Trong một bài phỏng vấn mới đây, “nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân không ngại thừa nhận cô làm “chuyện ấy” năm 20 tuổi. Cô cho rằng, mốc thời gian này là quá muộn so với chị em trong nghề. “Theo như những gì mọi người xung quanh tâm sự hay làm cuộc khảo sát bằng miệng thì tôi là người mất trinh cuối cùng” - Phi Thanh Vân, tiết lộ.

Theo nàng ca sĩ da nâu, các bạn trẻ luôn thích tìm hiểu về giới tính và tò mò “chuyện ấy” khi mới lớn, ai cũng muốn biết cảm giác làm “chuyện ấy” lần đầu tiên như thế nào và đó là lý do các bạn trẻ thường “ăn cơm trước kẻng”.

Phi Thanh Vân không ngại thừa nhận: “Tôi cũng rành về chuyện này thật, nhưng không có nghĩa là tôi thực hành nhiều đâu. Tôi cũng chỉ mới trải qua vài người đàn ông trong đời, trong khi đó chồng cũ đã ở bên tôi đến 10 năm nên tôi cũng không có thời gian và cơ hôi thực hành với người khác”.

Khẳng định mình không dễ bị dụ với những lời mời "tình một đêm", Phi Thanh Vân cũng không ngại chia sẻ những chuyện hết sức tế nhị: “Nói thật, nếu ở nhà xem phim một mình mà gặp cảnh nóng thì tôi cũng có "thấy sao sao", nhưng rồi sẽ tự "hết sao sao". Bởi thế, tôi rất ngại đi xem phim tình cảm với những người đàn ông khác, vì sợ bị cảm giác "sao sao" làm mình khó chịu”.

Phương Trinh thà ế chứ không trao thân sớm

Trước Phi Thanh Vân, người mẫu tuổi teen Andrea Aybar từng nói quan điểm về trinh tiết khá táo bạo. Cô trả lời phỏng vấn: “Bản thân An chưa bao giờ tuyên bố mình ngoan và dù nói là người Việt Nam nhưng An vẫn bị nhiễm cái phóng khoáng của phương tây. An thấy nhiều bạn trẻ cũng có suy nghĩ như vậy giống An. Chỉ có điều An dám nói còn họ thì không thôi”.

Nhiều sao Việt đồng tình với suy nghĩ của Andrea. Ca sĩ Mỹ Linh từng nói “giữ gìn trinh tiết chỉ có trong sách vở”, ca sĩ Mai Khôi cho rằng “tình yêu không thể sống thiếu tình dục” và “sống thử trước hôn nhân là điều tuyệt vời”…

Ngược dư luận, diễn viên trẻ Angela Phương Trinh gây chú ý bằng những phát ngôn táo bạo về trinh tiết. Angela Phương Trinh chia sẻ rằng, ngay từ bé cô đã ý thức được giá trị của “cái ngàn vàng”: “Em quyết định giữ gìn đến đêm tân hôn mới cho đi tất cả”. Phương Trinh khẳng định sẵn sàng ế chồng chứ không chịu trao thân sớm.

Tuy vậy, cô nàng cũng từng chia sẻ cởi mở trên báo về cuộc tình với đại gia ngoài 40 tuổi, trong khi đó, có ý kiến cho rằng, đàn ông ở tuổi này thường dày dạn kinh nghiệm tình trường. Do vậy, khẳng định của Phương Trinh được ít người tin tưởng.

Nhân đó, Phương Trinh chia bí quyết “bảo toàn” trinh tiết: “Thường thì, mỗi khi đi chơi, em tránh đi chơi khuya và uống rượu nhiều. Đặc biệt, lần nào đi chơi em cũng có ba đi cùng. Có những lần, người đó mời em qua nhà chơi nhưng em không qua nếu không có ba đi cùng. Với em, chỉ có cách từ chối khéo như vậy thì sẽ giữ được mình”.

Trước những ý kiến nghi ngờ của dư luận, Phương Trinh còn khẳng định chắc chắn rằng: "Nếu cần Trinh sẽ đi bệnh viện kiểm tra trinh tiết để chứng minh sự trong sạch cho bản thân".

Ngọc Sơn mua bảo hiểm trinh tiết đời trai

Đạo diễn Lê Hoàng từng bày tỏ: “Tôi nói thật. Tôi gặp những ông đề cao trinh tiết tôi chả chấp nhận được. Bởi vì tôi không tin ông ấy. Vì trên nguyên tắc trinh tiết không chỉ tồn tại trong đàn bà mà trong cả đàn ông… Tôi có thể khẳng định rằng, khả năng đàn ông còn mới tinh là rất… rất… ít. Khi mình như vậy mình lại đòi hỏi người con gái mình là người đầu tiên như vậy là quá ích kỷ”.

Bất ngờ một ngày gần đây, ca sĩ Ngọc Sơn lại khẳng định rằng, anh nằm trong số rất… rất… ít người đàn ông đề cao trinh tiết ấy. Ngọc Sơn khẳng định: “Trinh tiết đời trai của tôi chẳng mất đi tí nào. Bề ngoài đôi chút hao mòn, bên trong nội thất vẫn còn nguyên si. Tôi đã mua bảo hiểm trinh tiết đời trai 1 triệu USD đấy".

"Trinh tiết của tôi chỉ trao cho một người. Sau này, Ngọc Sơn có vợ thì đó là đêm tân hôn đầu tiên. Còn không, tôi giữ cho đến cùng” - nam ca sĩ, nói thêm.

Người Việt hiện không còn suy nghĩ khắt khe chuyện trinh tiết, thậm chí có nhiều người ủng hộ quan điểm “sống thử” trước hôn nhân. Tuy nhiên, việc sao Việt kể chi tiết, tỉ mỉ về “chuyện ấy”, việc mua bảo hiểm hay thách đố kiểm tra trinh tiết… trên báo có phần khiên cưỡng, gượng gạo như cố tình muốn gây chú ý, gây sốc để hâm nóng tên tuổi nên nhận nhiều chỉ trích từ dư luận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn