Sao Việt giao hết lương cho vợ, để bà xã là "tay hòm chìa khóa" của gia đình

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, đây là một trong những bí quyết "giữ lửa" hôn nhân hạnh phúc, viên mãn đáng để nhiều gia đình học hỏi.

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà có dịp chia sẻ với truyền thông về chuyện gia đình. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết thu nhập mà Kim Lý kiếm được đều được chuyển hẳn vào tài khoản của mình.

Khi được hỏi chuyện tiền nong trong nhà do ai nắm giữ, Hà Hồ tự tin đáp: "Tiền của Hà kiếm được là của Hà. Tiền của anh Kim kiếm là của Hà. Vậy thôi". Cô cho biết sở dĩ có điều này là vì: "Anh Kim cũng tự nhận mình không giỏi trong việc quản lí tài chính cá nhân nên giao cho vợ giữ là an toàn".

Empty

Chủ hit Cô Đơn Trên Sofa tiết lộ ông xã của cô còn không có tài khoản ngân hàng riêng và không giỏi trong việc quản lý tài chính. Vậy nên, Hồ Ngọc Hà nghiễm nhiên trở thành "tay hòm chìa khóa" trong gia đình nhỏ của cô với ông xã.

Trường Giang

Trường Giang tiết lộ với khán giả, đồng nghiệp rằng anh chưa tận mắt nhìn thấy cọc tiền bao giờ bởi số tiền kiếm được đều được chuyển thẳng tài khoản ngân hàng của Nhã Phương. Thậm chí, thẻ ngân hàng cá nhân của nam danh hài còn bị hết hạn từ lâu mà anh không hay biết.

Empty

Trong cuộc sống thường ngày, nam danh hài cũng không phải là người chi tiêu nhiều. Nhiều khán giả cho rằng, cũng bởi có Nhã Phương giỏi vun vén mà hai vợ chồng Trường Giang ngày càng giàu có, sở hữu khối tài sản lớn.

Trấn Thành 

Chia sẻ với báo giới, Hari Won cho biết Trấn Thành luôn giao hết thu nhập mình kiếm được cho cô vào mỗi tháng. Nam danh hài cảm thấy rất yên tâm khi đưa lương cho vợ bởi Hari Won là người phụ nữ sống tiết kiệm, minh bạch trong chuyện tài chính.

Empty

Đặc biệt, cả hai có sở thích sưu tập đồ hiệu, Trấn Thành còn có riêng một bộ sưu tập nước hoa với hơn 200 chai giá tiền tỷ. Tuy nhiên, cặp đôi luôn có kế hoạch chi tiêu hợp lí, mua đúng, mua đủ. Trước đó, Hari Won tiết lộ cô đã thắt chặt chi tiêu của Trấn Thành từ khi kết hôn, chỉ cho nam danh hài 2 triệu đồng/ngày thay vì 20-30 triệu đồng/ngày như trước. 

Hari Won chia sẻ: ”Nói chung, để có một gia đình êm ấm thì người phụ nữ phải chịu khó chắt bóp tiền. Tôi đưa một ngày 5 triệu! Dư bao nhiêu tôi lấy lại, sáng hôm sau tôi lại đưa 5 triệu. Nó như ví ảo thuật, lúc nào cũng có 5 triệu vào buổi sáng. Sáng nào tôi cũng kiểm tra và tính toán”.

Lương Thế Thành 

Theo chia sẻ của Thúy Diễm, tiền lương mà Lương Thế Thành kiếm được đều đưa hết cho mình, hành động này của nam diễn viên rất được lòng bà xã. Người đẹp cũng tiết lộ thêm, khi nào có việc cần chi tiêu, ông xã sẽ nói trực tiếp với cô để được "phát lương".

sao-viet-giao-het-luong-cho-ba-xa-giu-ha-ho-la-tay-hom-chia-khoa-9afcf6

Ngoài ra, việc chi tiêu thuờng ngày trong gia đình đều do Thúy Diễm quản lý. Với những khoản tiền lớn, hai vợ chồng diễn viên sẽ bàn bạc với nhau để đưa ra phương án tốt nhất. Trước những hành động của ông xã, Thúy Diễm cảm thấy rằng hạnh phúc vô cùng.

Ưng Hoàng Phúc

Ưng Hoàng Phúc cho biết mỗi tháng anh chỉ được vợ phát cho 10 triệu đồng để tiêu xài. Cũng giống như Trường Giang, nam ca sĩ không biết mình làm ra bao nhiêu tiền. Mỗi tháng, bà xã Kim Cương sẽ gửi vào tài khoản riêng của chồng 10 triệu để chồng cà phê với bạn bè hoặc xăng xe lúc ra ngoài.

Kim Cương chia sẻ: “Chồng tôi nói chắc không ai tin, nhưng thật là mỗi tháng Kim đưa anh 10 triệu để chi tiêu riêng thôi. Tôi nghĩ đàn ông không nên giữ tiền trong người nhiều quá sẽ dễ hư. Đùa chứ anh Phúc ít chịu ra đường lắm, nên có đưa tiền vẫn sót tiền trong túi áo quần thường xuyên”.

phuc-1593662313-width800height1200-1616658838-574-width800height1200

Kim Lý, Trường Giang, Trấn Thành, Lương Thế Thành... nhận "mưa lời khen" của người hâm mộ, đặc biệt là các chị em phụ nữ nhờ vào hành động đưa hết lương của mình cho bà xã.

Theo:  xevathethao.vn copy link