Học gái Hàn lên đồ đồng màu nhàn tênh nhưng hiệu quả sành điệu tăng gấp bội

( PHUNUTODAY ) - Hội sành điệu xứ kim chi còn có một cách mix&match nhàn đến nỗi, chỉ cần kết hợp các items đồng màu với nhau là đẹp xinh.

Ngắm nghía style của các quý cô sành mốt xứ Hàn, ta sẽ thấy rằng họ lên đồ với những items rất đơn giản, cách mix&match vô cùng thời thượng. Chỉ cần kết hợp các items đồng màu với nhau, họ đã có vẻ ngoài đầy phong cách.

Empty

Mix áo sơ mi cộc tay với quần shorts dài đồng bộ, cô nàng chỉ đi giày trắng đơn giản, đeo túi xách xuyệt tông là hoàn hảo. 

Empty

Chọn màu xanh đen, người diện sẽ có được vẻ ngoài cá tính hơn. Đó còn chưa kể, gam màu xanh đen rất hữu ích trong khoản hack sáng da, thu gọn vóc dáng.

Empty

Mix đồ đồng màu nhưng với sắc độ đậm – nhạt khác nhau, nhất là màu xanh lá đang là mốt nên chị em càng cần tham khảo set đồ của quý cô này.

Empty

Việc mix chiếc áo sơ mi xuyên thấu bên ngoài đã tăng thêm vẻ xịn mịn và phóng khoáng cho combo áo tank top quần âu.

Empty

Blouse trắng quần âu xuyệt tông ghi điểm thanh lịch, tinh tế. Để đảm bảo độ chỉn chu và tôn dáng, chị em nên sơ vin như quý cô này.

Empty

Bộ suit với blazer cộc tay quần shorts nhẹ nhàng, hợp với những ngày hè không quá nóng, mang đến cho bạn vẻ ngoài sành điệu, thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung. Với bộ suit màu trung tính như thế này, bạn chỉ cần mặc bên trong một chiếc áo thun trắng là được. 

Empty

Áo len tăm màu trắng như nàng fashion blogger người Hàn này, mix với quần shorts, đi dép xuyệt tông, thế là có được outfit rất nhã và "tây".

Empty

Bộ đồ gồm áo gilet quần âu của quý cô này trông đầy sang trọng, thanh lịch, thêm thắt món đồ phụ kiện đơng ỉan sẽ không ảnh hưởng đến sự tinh tế mà còn làm tăng độ sang. 

Empty

Mix áo chấm bi màu xanh than với quần jeans đen, bạn sẽ không sợ vẻ ngoài tối sầm và "dừ" đi.

Empty

Màu xanh xám luôn là bảo chứng cho vẻ ngoài sang chảnh. Khi diện áo mang gam màu này, bạn chỉ cần mix với quần âu màu xám hợp tông.

Empty

Công thức denim-on-denim dù hơi khó diện, nhưng một khi đã khéo mix như quý cô này, vẻ ngoài của bạn trông sẽ rất cá tính, thời thượng và hợp nhãn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link