Sao Việt ứng xử thông minh khi bị gọi nhầm tên trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Tuy gặp phải sự cố gọi nhầm tên không đáng có, thay vì tức giận các nghệ sĩ lại rất bình tĩnh và cư xử có phần hài hước, tế nhị để góp ý với ban biên tập.

Nhiều nghệ sĩ lớn, tên tuổi đã từng gặp phải sự cố giới thiệu nhầm tên, nhưng khi đối diện với tình huống "dở khóc dở cười" này, họ có cách ứng xử khác nhau. 

NSƯT Thành Lộc

Đêm trao giải Mai Vàng lần thứ 24, do sự sai sót từ phía biên tập nên NSƯT Thành Lộc đã vô tình bị nhầm tên thành NSƯT Thành Long trong video giới thiệu 5 đề cử của giải Nghệ sĩ sân khấu xuất sắc nhất. Sau khi kết thúc chương trình, nam nghệ sĩ đã đăng tải dòng trạng thái nhắc nhở hài hước: “Dạ em không phải tên Thành Long đâu Mai Vàng ơi. Vừa mới diễn xong là tạt nước vô mặt em luôn”.

saovietnhamten1

Nhiều khán giả đánh giá cách xử lý của NSƯT Thành Lộc văn minh và nhẹ nhàng. NSƯT Vũ Luân cũng bị gọi nhầm tên. Ngay sau chương trình, đạo diễn tổng duyệt giải Mai Vàng, ông Hoàng Nhật Nam đã phải lên tiếng thừa nhận sai sót và gửi lời xin lỗi tới hai nghệ sĩ.

Nam đạo diễn viết: "Sai sót này thuộc về công tác kiểm duyệt file lần cuối của ban tổ chức, biên tập và đặc biệt là tổng đạo diễn chương trình - người chịu trách nhiệm cho toàn bộ đêm diễn. Chắc chắn phải nói lời xin lỗi tự đáy lòng đến NSƯT Thành Lộc, NSƯT Vũ Luân về điều đã xảy ra trong đêm trao giải. Xin lỗi hai anh rất nhiều."

Thanh Lam

Đêm nhạc của nhạc sĩ Phó Đức Phương cuối năm 2016, ban tổ chức của chương trình đã giới thiệu tên của cô là Tham Lam thay vì Thanh Lam. Cô đã lên tiếng giải thích với khán giả về sự cố hi hữu này, đồng thời gửi lời cảm ơn mọi người đã quan tâm ủng hộ, lên tiếng bênh vực cho mình.

saovietnhamten2

Sơn Tùng M-TP

Tại lễ trao giải vào đầu năm 2021, ca sĩ Mỹ Lệ khi đọc tên ngôi sao trong hạng mục Ngôi sao của năm đã đề cập đến Sơn Tùng M-TP, Erik. Tuy nhiên, cô đã đọc sai thành "Sơn Tùng M-PT". Điều đáng nói là anh  không hề có tên trong hạng mục này, bỗng dưng bị nhắc đến lại còn nhầm nghệ danh. Dù vậy, Sơn Tùng không có động thái nào về điều này.

THUMB_810x510_M___I

Tại lễ trao giải vào năm 2012, ca khúc Cơn mưa ngang qua của Sơn Tùng chiến thắng hạng mục Ca khúc R&B của năm. Tuy nhiên, nữ MC lại khiến khán giả một phen "xỉu ngang" vì gọi giọng ca gốc Thái Bình là Mr.T.

Bùi Tiến Dũng

Tham dự chương trình Vũ khúc ánh sáng - Sắc lửa 2018 vào tối 31/12/2018, Bùi Tiến Dũng bị viết nhầm tên thành Bùi Thiến Dũng. Do tình huống nhầm lẫn cùng cái tên mới khá "nhạy cảm" của Bùi Tiến Dũng khiến Đài Truyền hình VTV1 nhận không ít chỉ trích từ khán giả. Nam cầu thủ sinh năm 1997 chỉ hài hước để lại bình luận rằng:  “Anh chị vui tính quá anh ạ. Em chưa được đùa thế này bao giờ” trong bài viết của bạn mình. 

saovietnhamten6

Thúy Vân

Thúy Vân trong lúc phỏng vấn  tại đêm chung kết Hoa khôi Áo dài 2016 bị đọc nhầm tên thành “Á hậu Lan Khuê” và “Người đẹp Lan Khuê”. Ngay lập tức, MC Duy Hải phải "ra tay cứu bồ" bằng cách thay nữ MC phỏng vấn nàng hậu. Dù gặp phải sự cố hi hữu nhưng Thúy Vân vẫn giữ được tâm thế bình tĩnh và trả lời trôi chảy những câu hỏi từ MC Duy Hải.

saovietnhamten7
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link