Sao Việt và 'mốt' yêu 'phi công trẻ'

10:30, Thứ sáu 15/05/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gần đây, khi cộng đồng mạng xôn xao “chuyện tình tin đồn” của cặp đôi “thầy - trò” Khánh Thy - Phan Hiển, người ta mới nhận ra showbiz bây giờ,..

Khánh Thi  - Phan Hiển

Cách đây hơn một tháng, bức ảnh cắt mặt được cho là ảnh cưới của kiện tướng dancesport Khánh Thi bất ngờ được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Chú rể trong bức ảnh được cho là Phan Hiển - vũ công, đồng thời là học trò của Khánh Thi, kém cô 12 tuổi.

"Nghi án" chuyện tình máy bay - phi công của cặp đôi nhanh chóng bị dân mạng đưa ra mổ xẻ, người tán thành, kẻ chê trách. Tâm bão dư luận khiến sức khỏe của Khánh Thi, lúc này đang mang thai được 5 tháng rưỡi, không ổn định và cô phải nhập viện.

sao viet va mot yeu ph cong tre

Công chúng xôn xao với bức ảnh cưới mà Khánh Thi chia sẻ. 

Không lâu sau đó, cô lên tiếng xác nhận mối quan hệ giữa cô và Phan Hiển đơn thuần là tình thầy trò. Thậm chí để khiến dư luận an tâm, cô còn nhấn mạnh rằng trên sân khấu, Phan Hiển là bạn nhảy, ngoài công việc, cậu học trò kém 12 tuổi vẫn phải lễ phép “dạ, vâng”. 

Lời xác nhận chưa kịp xua tan sự tò mò của công chúng thì cùng thời điểm, Phan Hiển lại úp mở chuyện anh đang chăm sóc “người tình” trong thời gian Khánh Thi phải nhập viện bằng việc đăng tải tấm ảnh chụp nam vũ công ngồi đợi tại sảnh của bệnh viện và nơi dành cho người “nuôi bệnh” trên trang cá nhân.

sao viet va mot yeu ph cong tre 1

Người hâm mộ không khó nhận ra sự ân cần trong mỗi hành động mà Phan Hiển dành cho Khánh Thi. 

Lúc này, người hâm mộ bị cặp đôi "xoay như chong chóng" không biết “đường nào mà lần” bởi kẻ bảo có, người nói không. Không những thế, trên trang cá nhân của hai người liên tục xuất hiện những hình ảnh cả hai tay trong tay đi ăn tối. Qua những tấm ảnh, công chúng phần nào nhận ra sự ân cần của Phan Hiển dành cho Khánh Thi, từ việc anh không ngại “xách guốc” cho cô đến việc kiên nhẫn đứng đợi khi thi thoảng kiện tướng bị tụt về phía sau do di chuyển chậm cũng như việc cặp đôi “dính như sam” tại các sự kiện giải trí.

Một nghi vấn tiếp tục đặt ra rằng Phan Hiển chính là bố của đứa con mà Khánh Thi đang mang. Tuy nhiên lúc này, Khánh Thi lại tỏ ra khá bức xúc trước những tin đồn mà dư luận đặt cho mình. Hết đăng ảnh kiểu úp mở, đăng stastus chê trách đến cập nhật công khai những hình ảnh tình tứ rồi lại lên tiếng tỏ rõ sự tức giận, bức xúc trước những tin đồn ác ý..., có ý kiến cho rằng hành động khó hiểu này của cặp đôi chính là cách họ thu hút sự chú ý cao độ từ phía khán giả.

Trương Ngọc Ánh - Kim Lý

Trước Khánh Thi – Phan Hiển, người hâm mộ cũng “lao đao” bởi cặp đôi Trương Ngọc Ánh và “người tình màn ảnh” Kim Lý. Sau “Hương Ga”, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý ngày càng gắn bó thân thiết hơn ở ngoài đời. Trong những lần xuất hiện trên sân khấu hay tại các sự kiện, người hâm mộ không khó để bắt gặp ánh mắt trìu mến, ngưỡng mộ mà anh chàng Việt kiều Kim Lý dành cho “người tình”. 

Đặc biệt nhất, anh chàng còn “nhấc bổng” và dành tặng người tình một nụ hôn bất ngờ trước sự chứng kiến của rất nhiều khán giả trong “Hương Ga DJ Party” hồi cuối tháng 11. Cả hai cũng tranh thủ du lịch cùng nhau và thực hiện những bộ ảnh hết sức lãng mạn tại những nơi họ đặt chân đến. 

sao viet va mot yeu ph cong tre 2

Hai lần công khai hôn "người tình" gây "sốt" của Kim Lý. 

Từ cặp tình nhân màn ảnh, họ nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả khi cho rằng cả hai rất đẹp đôi mặc dù Trương Ngọc Ánh đã ngoài 35 tuổi và có một cô con gái trong khi Kim Lý vẫn là "trai tân” 31 tuổi. 

Trả lời báo chí về nghi án “phim giả tình thật”, Trương Ngọc Ánh khẳng định cô và Kim Lý chỉ là bạn thân và có sự đồng điệu với nhau trong cuộc sống lẫn công việc. Tuy nhiên, những hình ảnh tình tứ và sự thân thiết của cặp đôi sau đó càng khiến cho dư luận tin rằng cặp đôi “máy bay – phi công trẻ” này đang yêu nhau. Nhiều lần, nam diễn viên ngầm công khai tình cảm với đàn chị trên trang cá nhân. Trương Ngọc Ánh sau đó cũng không lên tiếng phủ nhận về mối quan hệ với "người tình" trẻ mà tập trung cùng "người tình" chuẩn bị cho những dự án điện ảnh, âm nhạc mới. 

sao viet va mot yeu ph cong tre 3

Trương Ngọc Ánh theo sát mọi bước đi của Kim Lý dù rất bận rộn. 

Mặc dù Trương Ngọc Ánh chưa chính thức xác nhận mối quan hệ giữa cô và Kim Lý, nhưng những hành động gần đây của cô đã chứng minh tình cảm dành cho nam diễn viên điển trai. Bằng chứng là mới đây, Trương Ngọc Ánh gây bất ngờ cho "người tình màn ản"h khi ôm bó hoa đến chúc mừng anh trở thành gương mặt đại diện cho một dòng mỹ phẩm. 

Sự xuất hiện của Trương Ngọc Ánh khiến Kim Lý không giấu được bất ngờ, cả hai đã không ngại ngần ôm nhau tình cảm trước sự chứng kiến của đông đảo mọi người có mặt ở sự kiện.

Từ một anh chàng Việt kiều lạ lẫm bước chân vào showbiz, Kim Lý bỗng trở thành cái tên hot của làng giải trí Việt. Nam diễn viên xuất hiện thường xuyên trong những bộ ảnh khoe thân hình săn chắc, trở thành gương mặt đại diện của một số nhãn hàng và luôn đồng hành với “người tình” hơn tuổi trong mọi sự kiện. 

Dù chưa có một khẳng định chắc chắn nào cho mối quan hệ này song phải thừa nhận, chuyện “phim giả tình thật” khiến tên tuổi cặp đôi xuất hiện dày đặc trên kênh truyền thông suốt một thời gian dài.

Phi Thanh Vân - Bảo Duy

sao viet va mot yeu ph cong tre 4

Những hình ảnh thân mật với chồng kém tuổi được Phi Thanh Vân liên tục chia sẻ trên trang cá nhân.

Người đẹp Phi Thanh Vân và Bảo Duy cũng là một cặp “máy bay – phi công” từng làm “náo loạn” showbiz. Phi Thanh Vân hơn chồng hiện tại 2 tuổi. Tuy nhiên, nếu như các ngôi sao khác chỉ dám úp mở chuyện tình thì Phi Thanh Vân lại không ngại công khai chuyện cô yêu “phi công trẻ” và tự hào bởi vẻ đẹp trai, hào hoa của người tình.

Thường xuyên đăng tải hình ảnh tình tứ với người tình, thậm chí là những bức ảnh giường chiếu nóng bỏng trên trang cá nhân, người đẹp từng vấp phải sự chỉ trích gay gắt từ phía dư luận. Thậm chí, cô còn bị tố “giật chồng” người khi thời điểm mới công khai mối quan hệ, người tình chưa ly hôn với vợ cũ. 

sao viet va mot yeu ph cong tre 5

Chồng kém tuổi xuất hiện cùng Phi Thanh Vân tại các sự kiện. 

Thế nhưng, những lời bàn ra tán vào của dư luận dường như không hề gì đối với người đẹp vốn được mệnh danh là “nữ hoàng thị phi” của showbiz. Hiện tại, sau những đổ vỡ hôn nhân, nữ diễn viên đang chứng minh với công chúng sự lựa chọn của mình khi đăng ký kết hôn với chồng kém tuổi và khẳng định, chuyện bạn trai kém tuổi, lại từng có vợ và hai con riêng không ảnh hưởng đến tình yêu cô dành cho anh. Yêu "phi công trẻ", bị tố giật chồng và xuất hiện liên tục trên các báo, nhiều người cho rằng đó có thể là cách mà Phi Thanh Vân dùng để hâm nóng tên tuổi.

Không biết hữu ý hay vô tình nhưng các "máy bay" trong các câu chuyện tình với "phi công trẻ" đang nắm giữ một quyền lực nhất định khi là những ngôi sao có tiếng trong showbiz Việt. Thế nên, việc họ bị "đồn thổi" hoặc cũng có thể là được "đồn thổi" càng làm cho tên tuổi của họ lẫn người tỉnh đã nổi lại càng nổi như cồn. Dù chênh lệch về tuổi tác, dù được ủng hộ hay bị chỉ trích thì cũng mong rằng, những chuyện tình "máy bay bà già - phi công trẻ" sẽ có một cái kết có hậu.

Khánh Thi tình tứ ôm cổ, tựa vai
Khánh Thi tình tứ ôm cổ, tựa vai "phi công trẻ" Phan Hiển
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi giờ đây đã rất thoải mái khi thể hiện tình cảm với Phan Hiển giữa chốn đông người.

 

Những cặp phi công trẻ máy bay bà già nổi tiếng nhất thế giới
Những cặp phi công trẻ máy bay bà già nổi tiếng nhất thế giới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vài năm trở lại đây, nhiều ngôi sao nổi tiếng tại Hollywood đã chọn cho mình những người đàn ông kém mình tới hàng chục tuổi làm người yêu. Dường như, chuyện tình “phi công trẻ lái máy bay bà già” vẫn đang là làn sóng “hot”.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT