Sau BTV Vân Anh, Thúy Hằng sắp rời bản tin Thời sự 19h VTV

( PHUNUTODAY ) - Sau BTV Diệp Anh và Vân Anh, BTV Thúy Hằng cũng chuẩn bị chia tay bản tin Thời sự 19h.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, BTV Hữu Bằng chia sẻ hình ảnh trong một buổi ghi hình thời sự với BTV Thúy Hằng. Kèm theo đó là dòng trạng thái chia tay người bạn dẫn bản tin 19h.

btv-thuy-hang-phunutoday 1

 Bức ảnh BTV Hữu Bằng chia tay trên trang cá nhân.

Anh viết:  “Bắt tay vì sắp chia tay. Những bản tin cuối cùng 2 anh em còn được dẫn với nhau.

Sau hơn 2 năm gắn bó, Thúy Hằng lại sắp chia tay Hà Nội và bản tin 19h. Mong sự lựa chọn của em là sáng suốt và đúng đắn. Chúc em luôn thành công Mọi người chắc sẽ rất. nhớ em. Cố lên em!”.

Dòng trạng thái của BTV Hữu bằng nhanh chóng nhận được sự quan tâm chú ý của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả truyền hình.

btv-thuy-hang-phunutoday 2

 BTV Thúy Hằng.

Trong khi đó, trên trang cá nhân của mình, BTV Thúy Hằng chia sẻ bức ảnh chụp cùng BTV Hữu Bằng và bức ảnh nữ BTV đang ăn mì tôm với lời chú thích: "Lương thực cứu đói của bằng hữu. Cảm động lắm, sẽ nhớ lắm!".

Được biết, BTV Thúy Hằng không rời hẳn khỏi VTV mà cô chỉ trở lại với VTV9 - Đài Truyền hình Việt Nam ở TP.HCM, nơi đã cử chị ra công tác Đài Truyền hình Việt Nam theo diện tăng cường 2 năm trước.

Thúy Hằng từng có 10 năm làm việc tại Trung tâm THVN tại TP.HCM với các vị trí khác nhau như: trợ lý trường quay, trợ lý biên tập, biên tập chuyên mục, sản xuất chương trình mảng du lịch và thiếu nhi. Khi kênh VTV9 ra đời chị chuyển hẳn sang mảng Thời sự với các công việc biên tập, dẫn bản tin, thư ký biên tập, sản xuất tin bài như phóng viên.

btv-thuy-hang-phunutoday 3

 Thuý Hằng được xem là làn gió phương Nam mát lành của bản tin Thời sự 19h.

Trở thành gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình khi dẫn trên VTV1, Thúy Hằng được yêu thích bởi gương mặt phúc hậu đậm chất Á Đông và giọng đọc có âm sắc Nam Bộ rất truyền cảm.

Cô từng nói về nghề BTV của mình: “Tôi nghĩ biên tập viên phải đọc nhiều và tìm hiểu nhiều thông tin trên nhiều lĩnh vực để tạo cho mình kiến thức nền. Đồng thời sự nhanh nhẹn và năng động sẽ giúp mình tiếp cận được nhiều cơ hội hơn”.

Chuyển công tác đồng nghĩa với việc phải xa gia đình nhưng cô được gia đình thông cảm và Ban biên tập bản tin Thời sự tạo điều kiện thường xuyên về thăm nhà.

btv-thuy-hang-phunutoday 4

 Thuý Hằng và con trai.

“Tôi may mắn được gia đình hiểu và thông cảm với công việc của tôi. Nhưng dù vậy, tôi vẫn nghĩ đó là thiếu sót của mình, nhất là trong những ngày đặc biệt của gia đình mà mình không thể có mặt. Vì vậy, khi về nhà, tôi luôn cố gắng tạo không khí vui vẻ và dành nhiều thời gian để chăm sóc và bù đắp cho những người tôi yêu quý”, cô nói.

Thúy Hằng cho biết thêm: “Tôi sống đơn giản, chỉ muốn làm tốt công việc của mình rồi về với gia đình. Tôi thấy phụ nữ Việt Nam hiện đại phần lớn cũng vậy, dù họ cá tính để thể hiện cái tôi, gai góc để tự vệ, nhưng khi về nhà vẫn là vợ, là mẹ hết sức chăm lo cho gia đình”.

Dù ở tuổi 40, nhưng Thúy Hằng vẫn luôn giữ được vẻ trẻ trung, tươi tắn và gây thiện cảm với khán giả truyền hình.

Theo:  khoevadep.com.vn