Chuyên gia sắc đẹp phân tích những điểm còn xấu trên thân hình Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Các chuyên gia mỹ thuật có nhận xét gì về vóc dáng vạn người mê của Ngọc Trinh.

Mới đây, nhiều tin đồn cho rằng "nữ hoàng nội y" đang hẹn hò với bạn trai 72 tuổi, tỷ phú Hoàng Kiều thu hút nhiều sự chú ý của công chúng và truyền thông. Điều này cũng khiến nhan sắc, đời tư của Ngọc Trinh bị "mổ xẻ" nhiều hơn.

Sở hữu chiều cao 1m71 với số đo 3 vòng 85-56-91 cm. Không chỉ vậy, Ngoc Trinh còn  giành chiến thắng trong cuộc thi nhan sắc Hoa Hậu Việt Nam Quốc Tế hay đoạt giải Người đẹp ăn ảnh năm 2015… và vô số những giải thưởng giá trị khác.

NGOC-TRINH-PHUNUTODAY 1

 Ngọc Trinh vướng tin đồn hẹn hò tỷ phú 72 tuổi -  Hoáng Kiều

Tuy nhiên, đối với các chuyên gia thì sắc đẹp của Ngọc Trinh cũng chưa được “tròn đầy”.

Theo họa sĩ Lê Thân, Ngọc Trinh là một cô gái đẹp, rất hấp dẫn. Trên gương mặt Ngọc Trinh có thể nói là khá toàn diện để hấp dẫn đàn ông. Cô có nụ cười tươi, ánh mắt hồn nhiên, trong sáng và dịu dàng.

“Tôi nghĩ, Ngọc Trinh xứng đáng được xếp vào mẫu người đẹp được đàn ông khao khát. Có điều, cô ấy nên thường xuyên trau dồi thêm kiến thức để nâng cao trình độ, nhận thức xã hội và tầm hiểu biết. Bởi, quan niệm riêng của tôi thì sắc đẹp là một tài sản quý giá trong đời sống này, không phải ai cũng có được, chỉ ông trời cho ai thì người đó hưởng. Thế nên, để sắc đẹp ấy không bị hao mòn, người đẹp nên kịp thời bổ sung kiến thức để chuẩn mực hơn trong giao tiếp, ứng xử… càng tuyệt vời hơn”, ông nói.

NGOC-TRINH-PHUNUTODAY 2

 Sở hữu dương mặt xinh đẹp cùng số đo 3 vòng nóng bỏng...

Trong khi đó, Ông Đào Quang Huy - giảng viên trường Đại học Mỹ Thuật Hà Nội nhận xét: “Ngọc Trinh đúng là có một thân hình đẹp nhưng gương mặt tôi lại không thích lắm. Bạn bè tôi thường hay nói đùa: “Lông mày của Ngọc Trinh hơi giống chú Tễu”. Gương mặt của Ngọc Trinh không gợi cho tôi một cảm hứng gì, nhất là đôi lông mày và hai mắt hơi gần nhau một chút. Phụ nữ có hai mắt gần nhau thì tính cách không được sắc sảo lắm. Nhiều người còn nhận xét Ngọc Trinh có làn môi hờn dỗi nhưng tôi lại không thấy được điều ấy”.

NGOC-TRINH-PHUNUTODAY 3

 ....tuy nhiên với các chuyên gia, sắc đẹp của Ngọc Trinh vẫn chưa đạt "tỷ lệ vàng".

Đánh giá về nhan sắc của ông Ngô Bá Thảo - giảng viên trường Đại học Mỹ Thuật Hà Nội cho biết: “Tôi nhìn Ngọc Trinh qua những bức ảnh, tôi thấy Ngọc Trinh có khuôn mặt khả ái nhưng người thì không đẹp lắm. Theo quan điểm của người làm họa sĩ, tôi thấy Ngọc Trinh mặt to, đầu hơi to, vai hơi to, ngực quá nở, eo bé, chân cũng hơi bé…Thêm cả cổ tay Ngọc Trinh tôi thấy nó hơi thô. Để ý kỹ vào bàn tay Ngọc Trinh tôi nhận ra, cô ấy còn không phải là người biết chăm lo bếp núc, cô ấy nấu nướng không giỏi”.

NGOC-TRINH-PHUNUTODAY 4

 Diện mạo và vóc dáng của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh còn được so sánh với sắc đẹp của nhữ thần Aphrodite - thần tình yêu. sắc đẹp và dục vọng.

Cũng theo ông Thảo, “Ngọc Trinh để tóc dài như hiện tại sẽ tạo cảm giác cái đầu hơi to. Tôi nghĩ, cô ấy nên bỏ bộ tóc dài này đi, tạo dáng lại với mái tóc ngắn, ôm sát đầu thì nhìn phần đầu của cô ấy sẽ bé hơn. Thêm nữa, nên để tóc mái che bớt một bên thái dương thì khuôn mặt cô ấy sẽ xinh đẹp hơn”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link