Nhan sắc cô gái khiến tỷ phú Hoàng Kiều si mê hơn Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết rằng, trước Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều từng si mê nhan sắc của Á hậu Dương Trương Thiên Lý. Tuy nhiên, người đẹp đã tìm được bến bờ khác thay vì làm bà hoàng của tỷ phú đô la.

duong-truong-thien-ly-phunutoday 1

 Dương Trương Thiên Lý được biết đến với danh hiệu Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, khi đó cô vừa tròn 19 tuổi.

duong-truong-thien-ly-phunutoday 2

 Sau đó, cô đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Cô đoạt giải "Thí sinh được yêu thích nhất" (bầu chọn qua mạng). Dương Trương Thiên Lý được đánh giá cao về nhan sắc và học thức.

duong-truong-thien-ly-phunutoday 3

 Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cô bất ngờ kết hôn với một đại gia hơn cô nhiều tuổi năm 2011. Sau kết hôn, cô ít hoạt động showbiz để toàn tâm lo cho gia đình.

duong-truong-thien-ly-phunutoday 4

 Năm 2013, cô tham dự một sự kiện và khoe con trai đầu lòng. Đến năm 2015, nhiều người lại bất ngờ khi cô khoe thêm con trai thứ hai trong một sự kiện cô làm đại sứ. Từ khi sinh con, Thiên Lý được nhiều người khen càng xinh đẹp, mặn mà. 

duong-truong-thien-ly-phunutoday 5

 Sau khi học lớp 10, Dương Trương Thiên Lý sang Mỹ du học giống như anh trai và chị gái. Không chỉ vậy, Thiên Lý còn nói tốt cả tiếng Pháp và từng có thời gian học trường song ngữ Việt - Pháp.

duong-truong-thien-ly-phunutoday 6

 Hiện tại, người đẹp đảm nhận vai trò Giám đốc quốc gia của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn vũ, đồng thời là đơn vị lựa chọn người đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế.

duong-truong-thien-ly-phunutoday 7

 Mới đây, khi thông tin "Nữ hoàng nội y" có quan hệ tình cảm với tỷ phú 72 tuổi - Hoàng Kiều thì Dương Trương Thiên Lý cũng được nhắc đến nhiều hơn trên truyền thông.

duong-truong-thien-ly-phunutoday 8

 Ít ai biết rằng trước khi hẹn hò Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều từng mê đắm nhan sắc xinh đẹp, duyên dáng của Á hậu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn