Sau đính hôn, chồng Hà Anh thừa nhận vợ là người phụ nữ hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau lễ đính hôn vừa qua, cuộc sống của Hà Anh đã bước sang trang mới hạnh phúc, vui vẻ hơn. Chồng siêu mẫu thừa nhận cô là người phụ nữ hoàn hảo.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hà Anh đã đăng tải dòng trạng thái khá dài chia sẻ về buổi đi ăn chung với chồng và mẹ chồng trước khi bà trở lại Châu Âu. Siêu mẫu viết: "Để kết thúc lại những chuỗi ngày vui chơi trước khi tiễn mẹ chồng tương lai về châu Âu, chúng tôi mời bác đến ăn tối tại nhà hàng fine dining ngon và sang trọng bậc nhất tại khách sạn.

ha anh1

Hà Anh hạnh phúc ăn tối cùng mẹ chồng sau lễ đính hôn

Anh chọn món thịt cừu nướng, bác chọn món thịt bò bít tết hảo hạng, còn tôi chọn món Frois gras làm thành kem brule, món cua nướng bơ tỏi và mussel tươi với nước sốt. Bác trầm trồ với những miếng thịt mềm như tan chảy trong miệng. Tôi mỉm cười hạnh phúc ngắm anh và bác đổi cho nhau những món ăn và trầm trồ khen ngon.

Tôi nhón tay gỡ nhẹ những thớ thịt cua cho vào miệng, phết món gan ngỗng mịn và ngọt lên bánh xốp. Đầu bếp trưởng luôn ghé qua giới thiệu về những món ăn được bầy biện như những tác phẩm nghệ thuật của anh và chúng tôi cùng trò chuyện rôm rả.

Lúc chuẩn bị về, bác siết chặt bàn tay tôi, hôn lên hai má tôi: "Cám ơn cháu vì tất cả". Anh đưa mẹ ra sân bay. Việc đầu tiên về nhà, anh ôm siết tôi vào lòng, hôn tới tấp lên mặt tôi và nói: "Anh yêu em, người phụ nữ hoàn hảo của anh. Cám ơn em vì đã rất tuyệt đối với mẹ". Dĩ nhiên rồi, tôi đáp: "Mẹ đẻ ra anh, người đàn ông của em!".

Kèm theo đó, Hà Anh cũng đã chia sẻ hình ảnh cô cùng mẹ chồng và Olly thưởng thức những món ăn từ đầu bếp quen thuộc. Lúc này đây, siêu mẫu cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được tình cảm tốt từ mẹ chồng. Ngay cả chồng, anh cũng "ôm siết tôi vào lòng, hôn tới tấp lên mặt tôi và nói Anh yêu em, người phụ nữ hoàn hảo của anh".

ha anh3

Hà Anh và chồng Olly

Vào ngày 10/7 vừa qua, Hà Anh đã tổ chức lễ đính hôn cùng bạn trai Olly tại khách sạn 5 sao ở Sài Gòn. Lễ đính hôn của siêu mẫu chỉ mời gia đình và bạn bè thân thiết. Theo siêu mẫu, chồng cô là một người sống chân thành và rất lãng mạn bằng những quan tâm nhỏ nhặt, đáng yêu. Chính tình yêu đích thực này đã khiến Hà Anh thay đổi, cô không còn là người thích gì làm nấy mà giờ đây, mỗi khi làm việc gì, cô đều cảm nhận được rõ rệt ý thức, trách nhiệm của mình trong đó. Không còn những cảnh giận dỗi vu vơ mà thay vào đó là một Hà Anh bản lĩnh, tinh thần trách nhiệm cao và gạt bỏ cái "tôi" quá lớn của mình gia đình nhỏ.

Theo chia sẻ của Hà Anh, chồng cô tên Olly Dowden, quốc tịch Anh, ít hơn cô hai tuổi. Olly từng làm việc ở nhiều nơi trên thế giới. Khi tới Việt Nam, anh bắt tay vào công việc kinh doanh và đã có những thành công nhất định. Hiện, anh là giáo viên trường quốc tế của Anh quốc tại TP. HCM.

Siêu mẫu Hà Anh thử váy cưới màu xanh ngọc trước lễ đính hôn
Siêu mẫu Hà Anh thử váy cưới màu xanh ngọc trước lễ đính hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Siêu mẫu Hà Anh sẽ diện chiếc váy cưới màu xanh ngọc trong lễ đính hôn vào ngày 10/7 tới đấy.
Siêu mẫu Hà Anh úp mở vài ngày nữa sẽ tổ chức hôn lễ?
Siêu mẫu Hà Anh úp mở vài ngày nữa sẽ tổ chức hôn lễ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lần đầu tiên Hà Anh úp mở về một đám cưới "đẹp như mơ" sắp diễn ra trong vài ngày tới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn