Dạy con gái, vợ đại gia kim cương đồng thời "vỗ mặt" Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, vợ đại gia kim cương đã mở cửa trang cá nhân trở lại cùng những lời dạy dỗ con gái đầy ẩn ý.

Mới đây, sau một thời gian đóng cửa FB cá nhân, Vân Anh - vợ đại gia kim cương đã mở trang cá nhân trở lại cùng những dòng trạng thái nhằm dạy dỗ con gái. Nhiều ý kiến cho rằng, ngoài ý giáo dục con gái, Vân Anh còn muốn "đá xéo" sang "tình địch" Hồ Ngọc Hà.

Những dòng chia sẻ của vợ đại gia kim cương trên trang cá nhân.

Vân Anh chia sẻ, con cái chính là động lực giúp cô vượt qua những ồn ào, thị phi thời gian qua: “Tình yêu mẹ dành cho các con không hề thua kém bất kỳ người mẹ nào trên thế gian con yêu à. Với mẹ hạnh phúc, niềm vui và tình yêu với các con đã làm cho mẹ thấy có sức mạnh phi thường để vượt qua những khó khăn, ồn ào ngoài xã hội."

Cô quan niệm: "Đôi khi hạnh phúc chỉ đơn giản sự quan tâm là những nụ cười chân thành. Đừng để tâm tà lạc lối ích kỷ của lòng người vượt lên chuẩn mực của đạo đức tối thiểu."

Vân Anh cũng dạy cho con biết thế nào là đúng, sai, là quy chuẩn của đạo đức thông thường: "Mẹ sẽ dạy cho con biết như thế nào là đúng, là sai, hiểu như thế nào là tốt, là xấu, sống ra sao để không phải ăn năn, hối tiếc. Mẹ sẽ cố gắng gieo từ trái tim con mầm sống thiện, để con là người sống có đức hạnh, để không gây nên nỗi đau cho mình, cho những người khác, không phải sống gấp gáp, hưởng lạc và vô cảm”.

Vợ đại gia kim cương đang ám chỉ Hồ Ngọc Hà trong những dòng trạng thái trên?

Những dòng chia sẻ trên của Vân Anh được cô đăng tải kèm theo hình ảnh cô con gái nuôi của cô và Chu Đăng Khoa. Dù không phải con ruột nhưng những tình cảm chân thành mà cô dành cho con gái nuôi nhận được sự ủng hộ của nhiều cư dân mạng. Tuy không hề nhắc đến Hồ Ngọc Hà nhưng những gì Vân Anh viết đã khiến nhiều người hiểu rằng, cô đang ngầm ám chỉ "nữ hoàng giải trí" chính là người "gây nên nỗi đau cho mình, cho những người khác".

Trong khi vợ đại gia kim cương nhận được sự đồng cảm thì Hà Hồ lại bị dư luận "ném đá".

Chuyện tình cảm của Chu Đăng Khoa cùng Hồ Ngọc Hà và vợ đã tốn rất nhiều giấy mực thời gian qua. Sau khi nhiều lần bóng gió "chửi xéo" Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân, Vân Anh đã phải chính thức thừa nhận "thua" Hà Hồ và tuyên bố "nhường chồng" cho nữ ca sĩ. Tuy vậy, Vân Anh đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm, ủng hộ từ phía dư luận, còn Hồ Ngọc Hà hiện đang "lao đao" và dần mất đi hình ảnh đẹp trong lòng khán giả.

Giữa bão scandal, Hồ Ngọc Hà vẫn ký được hợp đồng quảng cáo khủng
Giữa bão scandal, Hồ Ngọc Hà vẫn ký được hợp đồng quảng cáo khủng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, những hình ảnh hiếm hoi của Hồ Ngọc Hà đã được công bố. Trong loạt ảnh này, cô vẫn rất xinh đẹp chụp hình cho bộ ảnh quảng cáo mới.
Xuân Bắc tiết lộ bí mật gây
Xuân Bắc tiết lộ bí mật gây "choáng" về cuộc sống gia đình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là người kín tiếng trong giới showbiz, Xuân Bắc mới đây đã khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ một số điều rất thú vị về cuộc sống gia đình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn