Giữa bão scandal, Hồ Ngọc Hà vẫn ký được hợp đồng quảng cáo khủng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, những hình ảnh hiếm hoi của Hồ Ngọc Hà đã được công bố. Trong loạt ảnh này, cô vẫn rất xinh đẹp chụp hình cho bộ ảnh quảng cáo mới.

Khi scandal của Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa vẫn đang gây xôn xao dư luận thì mới đây, những hình ảnh hiếm hoi của nữ ca sĩ đã được công bố. Trong các hình ảnh mới nhất, cô đang mải mê chụp ảnh, tạo dáng trước ống kính. Hồ Ngọc Hà trông rất xinh đẹp và lộng lẫy trong những bộ đầm đuôi cá gợi cảm. Thần sắc của nữ ca sĩ cũng khá tốt mặc dù vừa trải qua một "cơn bão'' trong sự nghiệp. Theo một số nguồn tin tiết lộ, Hồ Ngọc Hà vừa kí thêm 1 hợp đồng với một thương hiệu lớn mặc những ồn ào gần đây của cô.

Hà Hồ vẫn chăm chỉ làm việc mặc bão scandal.

Sau một loạt sóng gió thị phi, Hồ Ngọc Hà gần như lui hẳn về ''ở ẩn''. Cô gần như biến mất khỏi các chương trình ca nhạc cũng như các sự kiện lớn, nhỏ. Trong đêm thi ''The Remix'' vừa qua, cô cũng đột nhiên vắng mặt một cách khó hiểu. Tuy vậy, nữ ca sĩ vẫn ''âm thầm'' hoạt động showbiz. Cô hiện tại chỉ tạm gác lại các kế hoạch để vượt qua khoảng thời gian khó khăn này và chờ cơ hội ''tái xuất''.

Hồ Ngọc Hà vẫn ký được hợp đồng lớn trong thời gian này và chờ cơ hội ''tái xuất''.

Lùm xùm tình ái của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa bắt đầu kể từ khi hình ảnh thân mật của cả hai bị phát tán trên mạng xã hội. Vợ đại gia kim cương nhiều lần lên FB 'bóng gió' cảnh cáo Hồ Ngọc Hà nhưng nữ ca sĩ vẫn chọn cách giữ im lặng và không hề có bất kì phát ngôn nào xung quanh chuyện này. Mới đây, Chu Đăng Khoa đã lần đầu lên báo và nói rõ về scandal giữa anh với Hà Hồ và vợ. Tuy vậy, Chu Đăng Khoa không ngờ, chính những phát ngôn của mình đã khiến 'ngọn lửa' tẩy chay Hà Hồ càng bùng phát dữ dội hơn bao giờ hết. Hiện tại, danh tiếng và ảnh hưởng của Hồ Ngọc Hà đang bị ''rớt đài'' thảm hại.

Được 'kim cương', Hồ Ngọc Hà đã đánh mất những gì?
Được 'kim cương', Hồ Ngọc Hà đã đánh mất những gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từng được mệnh danh là 'nữ hoàng giải trí', 'nữ hoàng quảng cáo', Hà Hồ giờ đây gần như đánh mất tất cả khi dính vào scandal tình ái.
Cường Đô la hành động thế nào từ khi Hà Hồ ''cặp kè'' đại gia K?
Cường Đô la hành động thế nào từ khi Hà Hồ ''cặp kè'' đại gia K?
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Đại gia phố núi'' đã biểu hiện như thế nào từ khi những hình ảnh đầu tiên của vợ cũ và Chu Đăng Khoa bị lộ ra ngoài?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn