Sau phong sát vì “Sắc giới” Thang Duy luôn chọn thời trang nhẹ nhàng không cần hở bạo vẫn gây chú ý tại Cannes

( PHUNUTODAY ) - Ngày xưa Thang Duy nổi tiếng vì hở táo bạo trong Sắc giới rồi bị mất hết từ đó. Bây giờ trên các sân khấu lớn, Thang Duy chỉ cần lối trang điểm nhẹ và thiết kế thời trang thanh lịch cũng khiến cô nổi trội nhờ hào quang của các vai diễn gần đây.

 Nổi tiếng đi cùng tai tiếng vì những cảnh quay trần trụi trong Sắc giới, Thang Duy bị cấm sóng dẫn đến trầm cảm. Vậy mà cô đã vực lại từ con số 0 và trở thành tâm điểm của Liên hoan phim Cannes chỉ với các thiết kế thanh lịch không cần hở bạo.

thang duy 2023 1

Thang Duy tại Cannes 2023

Xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes 2023 với mẫu đầm cưới thanh lịch, điểm vệt màu pastel dịu dàng, Thang Duy nhẹ nhàng nhưng cuốn hút. Thang Duy là khách mời đặc biệt của ban tổ chức sau khi tên tuổi của cô được trầm trồ khi tham gia diễn phim tại Hàn Quốc. Bộ phim Quyết tâm chia tay do cô đóng chính của đạo diễn Hàn Quốc Park Chan Wook đã đạt giải cành cọ vàng cho Đạo diễn xuất sắc.

Thang Duy từng rất nổi tiếng với bộ phim Sắc giới. Nhưng vì những cảnh nóng trần trụi mà cô bị cấm sóng tại Trung Quốc.  Bộ phim đưa tên tuổi cô thành ngôi sao quốc tế nhưng cũng dìm cô xuống đáy vực trở về số không. Bạn trai vì thế cũng chia tay cô. Cô rời Trung Quốc sang Anh học tập và làm lại từ con số không.

Thang duy cannes 2022

Năm 2009, Thang Duy đóng Thu muộn tại Hàn Quốc và lấy lại danh tiếng.

Trái ngược với sự sexy trần trụi của Sắc giới, Thang Duy xuất hiện trước công chúng luôn với trang phục thanh lịch tinh tế, không cần hở sâu, không trang điểm đậm nhưng cả người cô toát ra hào quang hấp dẫn người đối diện.

thang duy troi xanh may trang

Với bộ phim Thu muộn, cô là diễn viên nước ngoài đầu tiên đoạt giải Baeksang của Hàn Quốc. Đồng thời sau dự án phim cô và đạo diễn cũng đã nên duyên vợ chồng. Bộ phim Quyết tâm chia tay của Thang Duy đã giúp cô trở thành khách mời danh giá tại Cannes và cũng là bộ phim mang lại cho cô 12 giải thưởng. Hào quang của các vai diễn đã giúp Thang Duy trở nên xinh đẹp và quyến rũ trên thảm đỏ Cannes. Cô xứng đáng vì tài năng nghệ thuật.

Sau nhiều thăng trầm Thang Duy không từ bỏ sự nghiệp và không gục ngã. Cô đã mạnh mẽ đi lên và đạt nhiều thành tựu rực rỡ. Thần thái của Thang Duy càng ngày càng thăng hạng. Phong cách thời trang và lối trang điểm không cần cầu kỳ nhưng tên tuổi của cô luôn được giới chuyên môn nghệ thuật đánh giá cao.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn