4 thiết kế giày tinh tế, sang trọng giúp các mỹ nhân đình đám nổi bật trên thảm đỏ Cannes

( PHUNUTODAY ) - Đa phần là các mỹ nhân đều lăng xê 4 mẫu giày cao gót cơ bản để ghi điểm sang trọng và tôn dáng tối ưu.

Thảm đỏ Liên hoan phim Cannes đã bắt đầu diễn ra từ 16/5, chỉ mới là màn khai mạc nhưng rất nhiều mỹ nhân gây ấn tượng với phong cách lộng lẫy kiêu sa. Các thiết kế váy áo xuất hiện trên thảm đỏ Cannes thường có sự đa dạng giúp Cannes trở thành bữa tiệc thời trang thu hút sự chú ý của truyền thông. Thế nhưng nếu để ý bạn sẽ thấy, dù diện khá nhiều thiết kế khác nhau nhưng khi lựa chọn giày dép, các mỹ nhân dự thảm đỏ Cannes lại không có nhiều sự thay đổi. Đa phần là họ đều lăng xê 4 mẫu giày cao gót cơ bản để ghi điểm sang trọng và tôn dáng tối ưu.

Giày cao gót mũi nhọn

Giày cao gót mũi nhọn chắc chắn là không thể vắng mặt trong danh sách này. Đây được coi là là thiết kế kinh điển, không bao giờ lỗi mốt. Các mỹ nhân đến với Cannes bằng loạt thiết kế sang trọng, tinh tế, giày mũi nhọn phù hợp để mix cùng những set trang phục cầu kỳ và lộng lẫy.

Empty
Empty

Khi các sao nữ chọn những phiên bản mang tông màu trung tính như đen, trắng, be… thì bộ đồ dường như còn được công thêm vẻ sang chảnh bội phần. Muốn nâng tầm phong cách, giày mũi nhọn là món thời trang mà nàng nào cũng nên có sẵn trong tủ đồ.

Sandal cao gót quai siêu mảnh

Sandal cao gót quai siêu mảnh có rất nhiều ưu điểm vượt trội và đầu tiên trong đó phải là khả năng kéo chân và tạo độ thanh thoát cho tổng thể vóc dáng. Kiểu giày này cũng rất tao nhã và sang trọng, có thể giúp các sao nữ hoàn thiện set trang phục thảm đỏ đầy tinh tế. Các mỹ nhân cũng khéo léo mix đồ để có được khả năng hack dáng đỉnh cao nhất.

Empty
Empty

Đã từ lâu, sandal luôn là kiểu giày dép phổ biến vào mùa hè. Giữa vô vàn phiên bản sandal sành điệu, chị em nên ưu tiên thiết kế quai siêu mảnh để dễ ghi điểm phong cách. 

Sandal quai ngang

Trên thảm đỏ Cannes, sandal cao gót quai ngang chiếm sóng từ mùa này sang mùa khác nhờ vào khả năng hack dáng tối ưu. Thiết kế sandal quai ngang có sự tinh giản, thanh lịch nên "ăn nhập" với các set đồ thảm đỏ trang trọng. Các mỹ nhân nổi tiếng thường chọn sandal quai ngang mang tông màu đen hoặc trắng để nổi bật trên thảm đỏ và cũng dễ mix đồ, đồng thời cũng giúp đảm bảo sự hài hòa, đẹp mắt của outfit.

Empty
Empty

Giày ánh kim

Giày ánh kim biến món thời trang này trở thành mảnh ghép hoàn hảo mà bất kỳ ngôi sao nào cũng khó lòng bỏ qua. Giày ánh kim có khả năng sang chảnh hóa outfit, tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ đồ. Nhờ vào sự trang nhã, nổi bật nên giày ánh kim sẽ giúp trang phục thảm đỏ thêm phần đẳng cấp. Giày ánh kim không khó phối đồ, món thời trang này phù hợp để mix cùng trang phục đi hẹn hò, hoặc dự tiệc. Chị em rất nên sắm giày ánh kim cho tủ đồ nhằm nâng tầm phong cách.

Empty
Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link