Học hỏi Hà Hồ cách chọn váy hè sành điệu, hack tuổi mà luôn đảm bảo sự tươi xinh

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ diện váy liền theo những cách rất đa dạng, nhưng điểm chung là đều rất tươi xinh và ngọt ngào.

Váy liền là món thời trang khó có thể vắng mặt trong tủ đồ hè. Ngoài học hỏi các sao Hàn thì showbiz Việt cũng không thiếu gì những tấm gương mặc váy đẹp mà chị em có thể tham khảo, một trong số đó là Hà Hồ. Nữ ca sĩ diện váy liền theo những cách rất đa dạng, nhưng điểm chung là đều toát lên sự trẻ trung, ngọt ngào. Để bổ sung thêm ý tưởng diện váy mùa hè sành điệu, hack tuổi, chị em đừng bỏ qua những set đồ sau đây của Hà Hồ.

Empty

Hà Hồ trẻ trung hack tuổi dù diện váy hoa tối màu, lý do là bởi cô chọn cho mình dáng váy dáng ngắn, có chi tiết cổ chữ V. Thiết kế váy này hack dáng rất hiệu quả và cộng thêm điểm ngọt ngào, tươi xinh. 

Empty

Váy hai dây họa tiết hoa rất phổ biến, đặc biệt thêm nhấn eo của mẫu váy giúp tôn dáng quyến rũ và cao ráo. Hà Hồ đã trẻ hóa set trang phục bằng cách đi sneaker tông màu cam, vừa nổi bật mà vẫn đảm bảo sự hài hòa cho tổng thể.

Empty

Váy quấn  họa tiết hoa nhí của Hà Hồ vừa có sự trẻ trung, vừa ghi điểm nữ tính và trang nhã. Thiết kế váy này cho hiệu quả thu gọn vóc dáng, ai cũng có thể mặc đẹp. Cô nàng còn tự tăng điểm phóng khoáng cho mình nhờ đôi dép lê. 

Empty

Váy hai dây tối giản, mang tông màu trung tính không chỉ quyến rũ, mà còn ghi điểm sang trọng. Thay vì giày cao gót để outfit thêm trẻ trung, năng động, Hà Hồ cũng ưu tiên đôi dép lê thoải mái. Chi tiết xẻ tà của mẫu váy hai dây có tác dụng tôn lên đôi chân thon dài của cô nàng.

Empty

Váy hai dây lụa, màu hồng pastel vừa có nét ngọt ngào, vừa ghi điểm sang trọng. Cô nàng còn khéo léo chọn layout trang điểm tông hồng đất tươi tắn để tăng thêm hiệu quả hack tuổi.

Empty

Mẫu váy màu cam rất nổi bật, rạng rỡ với dáng suông đã tạo cảm giác nhẹ mát, thoải mái trong những ngày hè nóng nực. Mũ rộng vành, túi cói và dép lê đảm bảo mang chất hè, bạn có thể học tập ý tưởng diện đồ này của Hà Hồ để đi dạo phố hay du lịch.

Empty

Thiết kế váy đỏ, có chi tiết cut-out của Hà Hồ gây ấn tượng vì vừa sang chảnh vừa nổi bật. Vẻ ngoài của nữ ca sĩ trở nên quyến rũ hơn nữa khi chọn màu son đỏ. Vì màu váy đã nổi bật nên những món trang sức cầu kỳ là không cần thiết.

Empty

Set váy mang tông màu tím lavender của Hà Hồ giúp người diện có được diện mạo tươi xinh. Đặc biệt với mẫu váy nhẹ nhàng, nữ tính này, Hà Hồ đã chọn kiểu tóc xõa dài để tăng thêm vẻ bay bổng cho tổng thể trang phục.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link