4 mẫu quần dài quê kiểng bạn nên tránh xa kẻo bị dìm phong cách đi vài phần

15:30, Thứ năm 18/05/2023

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 kiểu quần dài lỗi mốt, bạn đừng cố chấp sắm về vì đảm bảo mặc lên sẽ bị chê quê kiểng.

Mùa hè bên cạnh những kiểu váy liền thoáng mát thì quần dài cũng là item được nhiều người ưu ái diện che nắng. Quần dài có thể diện trong nhiều hoàn cảnh, từ đi làm cho tới dạo phố hay đi du lịch. Có vô vàn kiểu quần dài được bày bán và mỗi thời điểm lại có thêm mốt mới nhưng không phải kiểu quần lý tưởng để bổ sung cho tủ đồ. Dưới đây là 4 kiểu quần dài lỗi mốt, bạn đừng cố chấp sắm về vì đảm bảo mặc lên sẽ bị chê quê kiểng. 

Quần họa tiết chấm bi

Quần họa tiết là kiểu quần quen thuộc đi đâu cũng thấy vào ngày hè. Dù nhìn bắt mắt nhưng có một vài họa tiết chắc chắn sẽ "dìm" phong cách, như quần chấm bi là một ví dụ. Quần dài họa tiết chấm bi không phải là xu hướng của mùa hè năm nay. 

1

Các nàng nên ưu tiên các mẫu quần trơn màu trung tính, có chất liệu vải nhẹ mát như thô đũi, kaki… để hoàn thiện style mùa hè. Quần trơn màu trung tính luôn chuẩn mốt, mix đồ theo phong cách nào cũng đẹp. 

Quần kẻ ngang

Quần dài mang họa tiết kẻ ngang tạo cảm giác lỗi thời cho outfit mà còn không đem đến hiệu quả tôn dáng. Quần kẻ sọc sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn để chị em hoàn thiện phong cách. Ngoài ra, quần âu mang tông màu pastel cũng rất đáng sắm vì sự nổi bật, trẻ trung mà vẫn ghi điểm thanh lịch. Những kiểu quần pastel còn mang cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính, mix với màu sắc nào cũng đẹp mà không hề bị sến. 

4

Quần xếp ly

Khi đi shopping, bạn có thể bắt gặp những chiếc quần dài xếp ly, dù nhìn có vẻ đẹp nhưng kiểu quần này không được các quý cô sành điệu ưa chuộng, vì item này đã hết mốt. Thay vì sắm quần xếp ly, bạn nên đầu tư cho những chiếc quần mang tông màu be.

Quần màu be mới thực sự là item chiếm sóng mùa hè 2023. Ưu điểm của nó chính là nhẹ mát, trẻ trung và còn là mảnh ghép của những outfit đầy tinh tế, thanh lịch. Sắm quần màu be cho tủ đồ, phong cách của nàng sẽ được cộng điểm sang chảnh đấy nhé. 

3

Quần bo gấu

Quần bo gấu trông khá cá tính và bụi bặm nhưng nó đã khá lỗi mốt, chưa kể là còn khó mix đồ. Kiểu quần này vừa kém sang lại vừa làm chân ngắn đi, vóc dáng cũng lùn đi. Thay vào đó, bạn nên diện quần ống suông hoặc ống đứng, cạp cao. Như vậy, tổng thể vóc dáng sẽ được cải thiện. Quan trọng không kém, quần ống suông và ống đứng đang là xu hướng, từ đó giúp bộ đồ của bạn trở nên sành điệu hơn gấp bội. 

2

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh