Đây chính là kiểu áo điệu đã xuất hiện dày đặc trong phim Hàn, diện cùng váy hoặc quần đều đẹp

( PHUNUTODAY ) - Ngay cả những nhân vật có cá tính hoặc theo đuổi phong cách nào đi nữa thì nhất định phải có ít nhất 1 chiếc áo sơ mi cổ nơ.

Nếu yêu thích thời trang công sở thì các bộ phim Hàn sẽ là cảm hứng bất tận cho chị em bởi các mỹ nhân Hàn luôn có những biến hóa style khi đi làm rất thanh lịch, mới mẻ mà không bao giờ bị cứng nhắc. Có rất nhiều các phong cách được lựa chọn và lăng xê nhiệt tình trong phim Hàn một trong số đó là công thức mix&match những chiếc áo sơ mi cổ nơ thanh lịch. 

Ngay cả những nhân vật có cá tính hoặc theo đuổi phong cách nào đi nữa thì nhất định phải có ít nhất 1 chiếc áo sơ mi cổ nơ. Cùng điểm qua một vài cách phối đồ với kiểu áo công sở quen mặt này của các mỹ nhân công sở nổi tiếng nhé.

Empty
Empty
Empty

Áo thắt nơ mix cùng các mẫy chân váy zip chính là cách kết hợp cơ bản nhất trong phim Hàn. Nếu phối áo sơ mi thông thường với kiểu váy này giúp chị em trông lịch sự và chỉn chu hơn, thì khi kết hợp với áo sơ mi cổ nơ càng làm tôn lên nét nữ tính, mềm mại và siêu cấp tinh tế. Park Min Young, Son Ye Jin và Suzy cực kỳ mê mệt cách diện đồ này. Bạn cứ học theo là "'auto'' ghi điểm.

4

Áo sơ mi cổ nơ sẽ giúp phong cách đi làm của chị em trở nên nhẹ nhàng và thướt tha nên với ai yêu thích phong cách thời trang thanh lịch, phóng khoáng hãy mạnh dạn phối kiểu áo này với chiếc quần vải ống rộng trong tủ để làm mới hình ảnh của mình mỗi ngày.

Empty
Empty

 Những chiếc nơ nhỏ được thiết kế ở phần cổ áo là điểm nhán thú vị và giúp bộ đồ thêm phần sống động và đẹp mắt. Công dụng của chiếc nơ áo sẽ được phát huy triệt để khi được mix với những mẫu áo dạ tweed cổ tròn hoặc cổ bẻ truyền thống. Cách mix này sẽ giúp style của bạn thăng hạng phong cách của bạn, tạo lập vẻ ngoài sang trọng và quý phái.

7

Bạn cũng có thể biến tấu set blazer phóng khoáng của mình với chiếc áo sơ mi cổ nơ duyên dáng. Cô nàng Oh Soo Ah (do Know Nara thù vai) trong Itaewon Class cũng áp dụng cách mix&match này cho outfit đi làm hàng ngày.

Empty

Tại môi trường công sở tương đối nghiêm chỉnh, kiểu nơ cổ đứng từ các chất liệu organza, lụa 2 lớp mang lại chút cảm giác kiêu sa, trưởng thành và phóng khoáng. Phối chúng cùng bộ vest, blazer hoặc mặc cùng chiếc quần tây sơ vin gọn gàng, bạn đã có cho mình một bộ trang phục cùng áo thắt nơ đậm chất semi-formal. Hoặc bạn có thể chọn áo rút thắt nơ trước ngực phối cùng blazer cũng đem lại cảm giác vừa thanh lịch mà vẫn đảm bảo sự trẻ trung.

Empty

Nữ tính cộng với sự đĩnh đạc, thanh tao mà kiểu áo này rất được các công nương, phu nhân quý tộc ưa chuộng. Các công nương hay các phu nhân đều rất chuộng áo nào. Những kiểu áo nơ đáng chú ý cho bạn gồm có áo tối màu (nâu, xanh ghi, xám…), áo tay phồng, áo có chi tiết bèo nhún, áo thắt nơ chéo… Mix  cùng chân váy đuôi cá cổ điển, mũ cói và giày loafer để tạo nên một bộ trang phục đậm chất retro.

Đối với các cô gái dự tiệc, hãy bổ sung một vài chi tiết thắt nơ nho nhỏ sẽ khiến bạn nổi bật vừa đủ. Loại nơ cổ điển cùng các chi tiết bắt mắt sẽ mang lại tổng thể nổi bật, tinh tế. Nếu theo đuổi phong cách tối giản, thanh lịch, bạn nên chọn kiểu áo có chiếc nơ nhỏ ở eo làm điểm nhấn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link