Hé lộ số tiền 'không thể tin nổi' Đức Phúc chi trả cho phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Đức Phúc đã hé lộ số tiền khủng để chi trả cho màn 'lột xác' ngoạn mục này.

Những ngày vừa qua, Đức Phúc là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên truyền thông khi anh xuất hiện trở lại với diện mạo đẹp tựa “nam thần”.

Theo thông tin được biết, học trò Mỹ Tâm đã trải qua hành trình 30 ngày với các dịch vụ nâng mũi Sline 4D cấu trúc, thu nhỏ cánh mũi, độn cằm Hàn Quốc, tạo hình môi trái tim giúp anh chàng có diện mạo mới hoàn toàn. Đặc biệt, không phải tốn xu nào cho việc nâng cấp nhan sắc, bên phía thẩm mỹ viện đồng ý tài trợ tất cả chi phí phẫu thuật cho anh. Theo bảng giá được thẩm mỹ viện này công bố, chi phí để "nâng cấp" nhan sắc như Đức Phúc sẽ mất 63 triệu đồng.

duc phuc sau phau thuat tham my (1)

 

Saostar liên lạc với Đức Phúc để xác nhận thông tin trên, nam ca sĩ 9X cười trừ: "Không có chuyện tổng chi phí cuộc phẩu thuật của tôi có giá 63 triệu đồng. Nếu rẻ như vậy thì ai cũng có thể phẫu thuật thẩm mỹ được. Còn về giá của toàn bộ gói phẫu thuật thì tôi xin giữ bí mật do đã ký kết hợp đồng với phía nhà tài trợ".

Ngày 29/7, Đức Phúc tung lên clip bản cover "Ánh nắng của anh" lên mạng xã hội, đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ một cách chóng mặt. Sức hút không phải vì giọng hát mà bởi sự lột xác ngoạn mục của chàng trai này. Showbiz Việt cũng được một phen "dậy sóng", gần như họ không thể tin vào mắt mình.

duc phuc sau phau thuat tham my (4)

 

Đức Phúc chia sẻ trước khi quyết định phẫu thuật: "Đúng là có những người làm mũi họ đẹp lên thật. Có lẽ khi làm, họ cũng phải hỏi ý kiến thầy bói coi về tướng số. Nếu quyết tâm làm tôi cũng sẽ đi coi bói. Thầy bảo làm được thì tôi sẽ làm, còn không thì thôi. Và nếu làm, tôi sẽ công khai chứ không che giấu, bởi tôi nghĩ khán giả đủ tinh để nhận ra việc mình có phẫu thuật hay không?".

duc phuc sau phau thuat tham my (6)

 

Đức Phúc tên thật là Nguyễn Đức Phúc, sinh năm 1995, sinh viên trường Đại học Xây dựng Hà Nội, được chú ý khi chiến thắng chương trình Giọng hát Việt 2015. Sau khi trở thành quán quân, học trò Mỹ Tâm phát hành một số sản phẩm âm nhạc như Cũng đành thôi, Ánh nắng của anh… nhận được hiệu ứng tích cực từ phía khán giả.

Tuy nhiên, do Đức Phúc có nhan sắc và ngoại hình kém duyên, bị nhiều người chê, quá tự ti, chàng quán quân The Voice đã quyết định 'lột xác' bằng phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn