Sau Yanbi, Mr.T tiếp tục bị cảnh sát 141 "sờ gáy"

( PHUNUTODAY ) - (phunutoday) - Sau khi bị cảnh sát giao thông tuýt còi, Mr.T thể hiện rõ sự bức xúc của mình trên trang cá nhân.

Mới đây, Tằng Quốc Anh (tên thường gọi là Mr.T) không ngại ngần buông lời lẽ thô tục trên trang cá nhân của mình thể hiện sự bức xúc với cảnh sát giao thông.

Mr.T chia sẻ: "Cướp bây giờ cũng không bằng các anh CSGT hành nghề cướp có giấy phép. Có up clip lên channel 141 thì hy vọng các anh cũng up cho bản full không cut, không che. Để mọi người hiểu hơn về công việc các anh đang làm nhé!".

Ngay sau khi đăng những dòng chia sẻ trên, chàng ca sĩ đã bị dư luận "ném đá" tơi bời bởi thái độ "coi trời bằng vung".

Comment phê phán thái độ của Mr.T.

Bênh cạnh những comment từ cộng đồng mạng thì comment của người bạn thân Mr.T - Yanbi Tô khiến fan choáng váng với cách ứng xử quá phấn khích, coi thường nhà chức trách.

Comment của Yanbi Tô.

Trước đó, Yanbi cũng 2 lần bị các chiến sĩ CSGT kiểm tra và tạm giữ lại xe vì lý do: chạy quá tốc độ, không đội mũ bảo biểm và không mang theo giấy tờ khi tham gia giao thông. Phải chăng đã nhiều lần bị 141 tuýt còi nên anh tỏ ra khá hào hứng chia sẻ việc của bạn cũng như việc của mình bằng những ngôn từ thô tục.

Đây không phải lần đầu tiên Mr.T bị dính "phốt" với cảnh sát giao thông. Cách đây không lâu nam ca sĩ đã bị cảnh sát 141 "hỏi thăm" vì không đội mũ bảo hiểm. Sau một hồi xin xỏ không được, bị giữ phương tiện, anh chàng không biết sai lại ấm ức lên trang cá nhân kêu than: "141 bây giờ bá đạo thật, giữ xe luôn. Bảo đợi lấy giấy tờ cũng không chịu. Làm khó nhau nhỉ".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn