SEA Games 27: U23 Việt Nam liên tục bị chơi đểu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mấy ngày nay, rất nhiều người hâm mộ ở quê nhà đang tỏ ra lo lắng trước thông tin có mưu "chơi đểu" U23 Việt Nam. Bên cạnh đó, trong ngày thi đấu hôm nay (9/12) đoàn TTVN thi đấu xuất sắc và vươn lên đứng thứ 2 trên bảng tổng sắp.

Có âm mưu "chơi đểu" U23 Việt Nam?

Theo Trí thức trẻ, U23 Việt Nam mới đây lại tiếp tục bị hướng dẫn viên chỉ sai đường khiến đội tuyển gặp ức chế trong việc di chuyển.

Còn nhớ ngay ngày đầu tiên đến Myanmar, U23 cũng đã gặp phải tình trạng tương tự khi đi từ khách sạn đến sân tập. Sự trùng hợp này buộc người ta phải đặt câu hỏi liệu có hay không một âm mưu "chơi đểu" U23 Việt Nam.

Trước đó, trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Brunei ngày hôm qua, một sự cố hy hữu đã diễn ra.

Vào giờ nghỉ giữa hiệp, đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc đã không thể họp bàn chiến thuật ở trong phòng thay đồ như thông thường. Thay vào đó, BHL cùng các tuyển thủ U23 Việt Nam đã ngồi la liệt ngoài hành lang sân Zayar Thiri để họp chuẩn bị cho hiệp 2.

HLV Hoàng Văn Phúc chỉ đạo các học trò bên ngoài lan can
HLV Hoàng Văn Phúc chỉ đạo các học trò bên ngoài lan can

Theo tiết lộ từ BHL, phòng thay đồ của U23 Việt Nam được BTC phân cho quá bí bách, thiếu không khí. Các thành viên của U23 Việt Nam trong tình trạng vận động không thể chịu được căn phòng đó và đành chấp nhận ngồi ngoài hành lang cho… thoáng.

Rất may điều này đã không ảnh hưởng quá nhiều đến phong độ của đội bóng áo đỏ. U23 Việt Nam đã có trận thắng giòn giã 7-0 trước U23 Brunei.

Việt Nam giành thêm 2 HCV Wushu

Tính đến 16h50 hôm nay (9/12), đoàn thể thao Việt Nam đã có được tấm HCV thứ 5, qua đó cũng cố vững chắc thêm ngôi vị thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương.

Việt Nam đã lên ngôi nhì bảng tổng sắp huy chương Sea Games 27
Việt Nam đã lên ngôi nhì bảng tổng sắp huy chương Sea Games 27

Theo đó, đội tuyển Wushu đã xuất sắc mang về thêm 2 HCV cho thể thao VN. Trước trận chung kết hạng cân 48kg, VĐV Nguyễn Thị Chinh đã bị đau chân khá nặng nhưng với sự quyết tâm rất cao cô đã thi đấu xuất sắc trước đối thủ pine (Philippines) ở chung kết tán thủ hạng cân 48kg để giành tấm huy chương vàng đầu tiên trong ngày thi đấu 9/12 của đoàn thể thao Việt Nam.

Từ động lực của người đồng đội Nguyễn Thị Chinh, ở chung kết hạng cân 52kg Nguyễn Thu Hoài cũng thi đấu hết sức mình và đã đánh bại võ sĩ Evita (Philippines) với tỉ số 2-0 để giành tấm HCV thứ 2 trong chiều nay.. Đây là tấm HCV thứ 4 của Đoàn TTVN và tất cả đều đến từ môn wushu.

Như vậy, chúng ta đã giành chiến thắng tuyệt đối ở 2 trận chung kết các nội dung tán thủ diễn ra chiều nay.

Nagy sau đó, VĐV Đăng Tiến đã giành chiến thắng ở chung kết môn vật cổ điển trước đô vật  Krisada (Thái Lan) với tỷ số 7-0 trong nội dung thi đấu hạng cân 55kg.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn