Selena Gomez có một kiểu tóc chân ái vừa thời thượng lại hack tuổi vi diệu

( PHUNUTODAY ) - Trong một khoảng thời gian khá dài, đặc biệt là gần đây, Selena Gomez đã gắn bó với một kiểu tóc rất trẻ xinh, đó chính là tóc lửng lơ.

Như nhiều mỹ nhân Hollywood khác, Selena Gomez rất chịu khó thay đổi kiểu tóc hư tóc bob vừa cá tính, vừa thanh lịch, tóc dài thướt tha, uốn sóng đầy yêu kiều, hay tóc bob dài trang nhã.

Đặc biệt ở mỗi kiểu tóc cô lại có cách biến hóa khác nhau, chẳng để bản thân mình nhàm chán. Nếu bạn cũng là người không muốn cắt tóc quá ngắn, mà cũng chẳng đủ kiên nhẫn để nuôi tóc quá dài, Selena Gomez gợi ý cho bạn một kiểu tóc rất "đáng đồng tiền bàn gạo". Cụ thể, trong một khoảng thời gian khá dài, đặc biệt là gần đây, Selena Gomez đã gắn bó với một kiểu tóc rất trẻ xinh, đó chính là tóc lửng lơ, kiểu tóc mà cũng có khá nhiều ngôi sao lựa chọn. 

4

Độ dài kiểu tóc của Selena Gomez sẽ vào khoảng cỡ ngang ngực mang đến sự nữ tính, dịu dàng của tóc dài, nhưng cũng phóng khoáng và ấn tượng. Một ưu điểm nữa mà ai cũng thích đó là không ngốn của bạn quá nhiều thời gian để gội sấy. Kiểu tóc lửng lơ chân ái của Selena Gomez không được cắt bằng ở phần đuôi mà thay vào đó là được tỉa layer.

2

Lý do mà cô lựa chọn kiểu tóc này là chân ái và gắn bó nhiều năm là vì khi có cấu trúc tỉa tầng, mái tóc sẽ có độ bay và sống động hơn, đã vậy còn thêm bồng bềnh, dày dặn. Qua mấy năm vừa qua, có thể thấy kiểu tóc này chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt vì sẽ giúp vẻ ngoài của chị em thêm phần trẻ trung, phóng khoáng và sành điệu.

Ngoài khả năng hack tuổi tốt và là bảo chứng của vẻ ngoài thời thượng, tóc lửng tỉa layer còn ghi điểm ở sự sang trọng, thanh lịch. Nếu muốn có được điều này, các nàng công sở cũng có thể áp dụng "ngon ơ" kiểu tóc layer. 

Empty
Empty

Khi để kiểu tóc lửng tỉa layer, Selena Gomez cũng có nhiều sự biến hóa chứ không giới hạn bản thân trong một phiên bản để không dừ, cô còn hay nhuộm tóc bạch kim vừa chất vừa sang chảnh… Để vẻ ngoài trông ngọt ngào hơn, Selena Gomez sẽ chuyển phỏm từ tóc dài rẽ ngôi sang tóc mái lưa thưa, hoặc tóc mái rèm cưa mang cảm giác dễ thương cho khuôn mặt. Kiểu tóc cũng mang đến vẻ hack tuổi mà ai cũng muốn có đấy. 

Tóc lửng tỉa layer vốn đã giúp mái tóc của bạn trông dày dặn thêm nhưng Selena Gomez còn có một vài bí kíp nữa để giúp mái tóc thêm đẹp hoàn hảo, đó là hack phồng chân tóc, và tạo độ rối nhẹ. Những tuyệt chiêu nho nhỏ này có tác dụng làm gọn gương mặt, tăng thêm vẻ sành điệu, hút mắt nên chị em hãy lưu tâm nhé! 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link