Showbiz 1/12: Phương Oanh mang thai bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm, Võ Hoàng Yến trữ đông trứng ở tuổi 35

( PHUNUTODAY ) - Phương Oanh cho biết hiện tại mình khỏe mạnh và vừa đi chơi vừa nghỉ ngơi nên rất thoải mái. Ở tuổi 35, Võ Hoàng Yến cho rằng đây là thời điểm thích hợp để trữ đông trứng, giúp cho bản thân có thể chủ động quyết định khi nào muốn có em bé.

phuong_oanh

Phương Oanh đã livestream để trò chuyện cùng bạn bè, người hâm mộ và cư dân mạng. Theo đó, nữ diễn viên phim Hương vị tình thân đang cùng ông xã vi vu ở Nhật Bản. Cô tiết lộ, mình mang song thai bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm IVF. "Oanh mang song thai bằng IVF nhé, sinh con theo ý muốn. Bây giờ mọi người cũng quan tâm đến điều này lắm nhưng mà để khi nào hai con cứng cáp thì Oanh sẽ chia sẻ nhiều hơn về hành trình IVF của Oanh nhe. Trộm vía đến hiện tại, mọi thứ của Oanh vẫn tốt. Oanh thấy nhiều chị em cũng vất vả với hành trình IVF nên sẽ chia sẻ khi có dịp nhe", Phương Oanh nói trên livestream trưa 30/11.

vo_hoang_yen

Mới đây, siêu mẫu Võ Hoàng Yến chia sẻ về việc làm thụ tính ống nghiệm (IVF). Cô cho biết cô đáng lẽ phải làm điều này sớm hơn. Với những phụ nữ ở độ tuổi như cô, thì việc trữ đông trứng để làm IVF là điều hợp lý. "Trữ đông trứng sẽ giúp cho Yến có được sự chủ động trong cuộc sống của mình và cũng giúp Yến yên tâm hơn khi muốn có baby vì khi trữ đông trứng thì bác sĩ sẽ chọn ra những tế bào trứng tốt nhất để chuyển phôi sau này" - Võ Hoàng Yến chia sẻ. Võ Hoàng Yến được bác sĩ hướng dẫn tự tiêm thuốc kích trứng tại nhà. Sau 1 tuần tiêm thuốc kích trứng tại Việt Nam, Võ Hoàng Yến sang Thái Lan để thu hoạch và trữ đông trứng. Cô thu được 10 trứng nhưng chất lượng tốt. Võ Hoàng Yến chia sẻ chi phí làm trữ đông trứng tại Thái Lan cao hơn ở Việt Nam.

thanh_bui

Nhạc sĩ Thanh Bùi lần đầu lộ diện sau ồn ào của gia đình nhà vợ.  Anh để lộ ngoại hình kém phong độ hơn so với trước đây. Bên cạnh đó, nam nhạc sĩ dường như cũng tăng cân nhiều hơn. Đáng chú ý, khi nhận được câu hỏi về gia đình vợ, anh cũng thẳng thắn chia sẻ: "Chuyện nhà tôi không phải mới đây mà đã xảy ra hơn 1 năm. Không thể vì lý do gì mà tôi dừng lại những hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, nghệ thuật và văn hóa đã làm hơn 10 năm qua. Suốt thời gian qua, tôi thường nhận các câu hỏi như: "Anh có ổn không?" và luôn trả lời đang rất ổn. Quan trọng nhất là cách bạn sống. Trong giai đoạn khó khăn, bạn chỉ có thể lựa chọn giữa từ bỏ tất cả và từng bước vượt qua. Tôi phải là tấm gương để hàng nghìn học sinh noi theo. Nếu có liên quan, làm sao tôi còn ngồi đây trả lời bạn? Những câu hỏi thế này không nên xuất hiện ở đây nhỉ?". Hiện tại, những chia sẻ của Thanh Bùi cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm. Anh cho biết hiện tại cuộc sống của bản thân đang dần ổn: "Tôi đã quen với nhịp sống mới. Âm nhạc và nghệ thuật mang lại sức mạnh, năng lượng giúp tôi khỏe hơn".

diemmy

Diễm My 9x mới đây đã có những chia sẻ về tính cách của đối phương. Cô đã kể về một chuyến thăm bí mật tới Australia, nơi cô phát hiện ra tính kỹ tính, ngăn nắp và sạch sẽ của bạn trai, điều này khiến cô càng yêu thêm. Diễm My 9X kể: "Bạn trai tôi chăm chỉ, chịu khó làm việc, đàng hoàng và tử tế. Tôi đề cao sự tôn trọng lẫn nhau, cùng phát triển bản thân, tiến về phía trước và xây dựng tương lai". Sau khi mẹ cô mất, gia đình của bạn trai trở thành nơi cô tìm kiếm sự hỗ trợ và ổn định. Mối quan hệ giữa cô và mẹ bạn trai không chỉ là mối quan hệ tình cảm mà còn là sự gắn bó chặt chẽ. "Trước đây, tôi rất tồ. Trải qua nhiều biến cố, gắn bó nhau, tôi học họ tính kỷ luật, cách đối nhân xử thế, quan tâm người xung quanh. Mẹ Vinh thích học những khóa tâm lý nên rất thấu hiểu con cái. Có lần hai mẹ con nói chuyện, tôi chưa kịp nói gì bà đã hiểu, giống như mẹ ruột", Diễm My nói. 

do_my_linh

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải khoảnh khắc bố chồng là bầu Hiển lên nhận bằng khen danh giá. Cô cũng quay cả màn hình trình chiếu những thành tích mà công ty gia đình chồng đã gây dựng. Cô chú thích: "Nổi da gà thật sự". Tiếp đó, Đỗ Mỹ Linh còn quay thêm clip khoe ông xã Đỗ Vinh Quang của mình đứng trên sân khấu với vai trò nhạc trưởng và trêu rằng: "Ai nhập bạn thế bạn ơi" và tag cả tên chồng vào.

namem

Sau loạt ồn ào những ngày qua, Nam Em đã đăng ảnh ngồi tịnh tâm, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Hãy cứu lấy nước mắt của bạn". Có thể thấy người đẹp đang dành thời gian để nghỉ ngơi sau những thị phi. Bên cạnh đó, chia sẻ "cứu lấy nước mắt" của Nam Em cũng khiến nhiều người đặt nghi vấn, cô nàng đã khóc nhiều trước làn sóng phản ứng từ netizen. 

lavie

Tháng 8/2023, Phùng Ngọc Huy đã quay về Việt Nam thăm con gái cưng là bé Lavie. Mới đây, Phùng Ngọc Huy đã trải lòng về khoảnh khắc gặp lại ái nữ sau thời gian dài chia cách: "Bé không thích hát, không thích diễn nhưng vẽ rất đẹp. Khoảnh khắc ở sân bay, Lavie kêu: "Ba, ba" rồi nắm tay. Khi đó mình cực xúc động. Trong 3 tuần ở Việt Nam, tôi đón bé Lavie từ nhà bảo mẫu về ở nhà ba mẹ tôi. Trước khi về nước, dịp cuối tuần tôi hay gọi video cho con, mỗi lần nói chuyện từ 30 phút đến 1 tiếng, nhưng đâu biết con thích gì. Lâu chưa gặp, bé cũng 10 tuổi rồi nên ban đầu chưa thể quấn quýt nhau, hai cha con còn ngại ngùng lắm. Bé cũng rụt rè, cần thời gian để tiếp xúc. Sau đó tôi tìm hiểu xem con cần gì, thích gì để chiều theo. Từ đó, hai cha con quý nhau lắm. Hai cha con đi chơi, ngồi nói chuyện với nhau về nhiều thứ. Ban đầu bé có chút rụt rè nhưng những ngày sau dần dần thoải mái hơn. Bé có hỏi cuộc sống của ba ở Mỹ ra sao, ba làm công việc gì,... cách nói chuyện của bé như người lớn vậy".

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link