Thanh Bùi lần đầu lộ diện sau ồn ào của vợ, có thái độ gây chú ý khi nhắc đến biến cố gia đình

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, những chia sẻ của Thanh Bùi cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Chiếu 30/11, nhạc sĩ Thanh Bùi lần đầu lộ diện sau ồn ào của gia đình nhà vợ.  Anh để lộ ngoại hình kém phong độ hơn so với trước đây. Bên cạnh đó, nam nhạc sĩ dường như cũng tăng cân nhiều hơn.

Đáng chú ý, khi nhận được câu hỏi về gia đình vợ, anh cũng thẳng thắn chia sẻ: "Chuyện nhà tôi không phải mới đây mà đã xảy ra hơn 1 năm. Không thể vì lý do gì mà tôi dừng lại những hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, nghệ thuật và văn hóa đã làm hơn 10 năm qua. Suốt thời gian qua, tôi thường nhận các câu hỏi như: "Anh có ổn không?" và luôn trả lời đang rất ổn.

thanh_bui

Quan trọng nhất là cách bạn sống. Trong giai đoạn khó khăn, bạn chỉ có thể lựa chọn giữa từ bỏ tất cả và từng bước vượt qua. Tôi phải là tấm gương để hàng nghìn học sinh noi theo. Nếu có liên quan, làm sao tôi còn ngồi đây trả lời bạn? Những câu hỏi thế này không nên xuất hiện ở đây nhỉ?". Hiện tại, những chia sẻ của Thanh Bùi cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Anh cho biết hiện tại cuộc sống của bản thân đang dần ổn: "Tôi đã quen với nhịp sống mới. Âm nhạc và nghệ thuật mang lại sức mạnh, năng lượng giúp tôi khỏe hơn".

Anh cũng khẳng định bản thân không liên quan đến công việc của nhà vợ: "May mắn, tôi vẫn được đồng nghiệp, báo giới ủng hộ, phân biệt rõ những gì thuộc về tôi và gia đình vợ". Bên cạnh đó, anh cũng nói về 2 con vẫn còn nhỏ và có cuộc sống riêng tư nên không bị ảnh hưởng bởi thông tin tiêu cực: "Tôi muốn các con được bảo vệ, được sống một cách đủ đầy nhất mà không cảm thấy thiếu thốn gì. Tôi biết bản thân phải cố hết sức để đảm bảo điều đó".

Thanh Bùi là ca sĩ, nhạc sĩ từng gặt hái nhiều thành công trong nghệ thuật và được đông đảo khán giả yêu mến. Anh sở hữu nhiều bản hit đình đám như Tình Về Nơi Đâu, Lặng Thầm Một Tình Yêu... 

Sau khi kết hôn, Thanh Bùi hiếm khi tham gia các sự kiện giải trí và tập trung cho giáo dục.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link