Showbiz 10/4: Ngô Kiến Huy và bạn gái tin đồn lộ "hint" đi du lịch cùng nhau, Hoàng Thùy lấp lửng chuyện cưới xin

( PHUNUTODAY ) - Dù cô nàng không thừa nhận chuyện hẹn hò nhưng chiếc "hint" to đùng này cũng đủ khiến fan của cặp đôi bàn tán xôn xao.

k

Mới đây, dân mạng còn xôn xao thông tin Ngô Kiến Huy và Uyên Endy đã cùng nhau đi du lịch ở Phú Quốc. Cụ thể, người đẹp sinh năm 1997 đã check-in tại resort 5 sao ở đảo ngọc, trong tấm hình là một người nào đó đang bơi dưới bể bơi. Trong khi trước đó nam ca sĩ cũng từng đăng tải loạt ảnh đang bơi tại chính bể bơi này, mặc chiếc quần tương tự người trong ảnh. Ngay khi phát hiện ra điều "sai sai", một cư dân mạng đã hỏi khó Uyên Endy: "Anh nào đang bơi dưới hồ bơi vậy ta?". Đáp lại, hot girl 9x khéo léo: "Khách sạn 1000 người chị biết ai chết liền". Dù cô nàng không thừa nhận chuyện hẹn hò nhưng chiếc "hint" to đùng này cũng đủ khiến fan của cặp đôi bàn tán xôn xao.

ht

Trưa 10/4, Á hậu Hoàng Thùy bất ngờ lấp lửng chuyện muốn lấy chồng và sinh con. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn tiết lộ gia đình rất vui khi nghe cô bày tỏ muốn yên bề gia thất. Bài đăng của của chân dài làng mốt khiến nhiều người bất ngờ, chưa rõ thực hư ra sao song cũng khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích, chờ ngày cô lên xe hoa. Dưới phần bình luận, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn hóm hỉnh tiết lộ muốn sinh đến... 4 nhóc tỳ.

vmh

Trên trang cá nhân, Văn Mai Hương mới đây khoe ảnh bên người đàn ông 11 năm. Được nữ ca sĩ nhắc đến chính là nam ca sĩ Isaac. "11 năm bên nhau", Văn Mai Hương viết kèm hình ảnh, không quên gắn biểu tượng trái tim. Nhiều bình luận cho rằng họ trông rất đẹp đôi, thậm chí ủng hộ yêu nhau.

pnt

Mới đây, Phan Như Thảo đăng tải hình ảnh "tình bể bình" bên ông xã đại gia. Trong ảnh, doanh nhân Đức An đặt nụ hôn vào má Phan Như Thảo. "Tưởng mới yêu không luôn á. Con cái gì giờ này nhỉ", Phan Như Thảo viết kèm hình ảnh. Bên cạnh bình luận ngưỡng mộ hôn nhân, cũng có người cho rằng dòng trạng thái của cựu mẫu họ Phan như lấp lửng việc gia đình sắp có thêm thành viên mới. "Chắc cháu lại có em", một tài khoản viết. Trước phán đoán này, đại gia Đức An trực tiếp vào bác bỏ. Nam doanh nhân chia sẻ: "Cháu đã dặn kỹ lắm rồi. Không có nghĩa là không". Khi một người khác nói: "Con gái nói không là có. Vẫn mong có Hải Âu để ngắm biển", ông xã Phan Như Thảo bảo: "Có Hải Âu thì chỉ có bù mặt vào cho ăn và thay tã".

277370461_1150009315541504_1174859657114265937_n-ngoisaovn-w828-h1346

Hậu ly hôn, trong khi Hòa Minzy dành trọn vẹn thời gian cho nghệ thuật thì thiếu gia Minh Hải lại xuất hiện khá ít ỏi trên mạng xã hội. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, bạn trai cũ Hòa Minzy đăng khung ảnh chụp cùng cô gái lạ và tay bế một bé trai còn xưng hô "con trai". Có vẻ như đây là người thân trong gia đình anh, tuy nhiên khung ảnh này cũng gây chú ý đến cộng đồng mạng. Thời gian qua, theo dõi mạng xã hội có thể thấy Minh Hải ít chia sẻ hình ảnh về bé Bo - con trai của anh và giọng ca Rời bỏ.

truong-ngoc-anh-cung-ban-trai-tin-don-anh-dung-di-du-dam-cuoi-nam-dien-vien-con-tinh-tu-om-eo-1-ngoisaovn-w1920-h1280

Mới đây nhất, Anh Dũng đã đưa Trương Ngọc Ánh về dự tiệc cưới của em trai. Trong khi Anh Dũng diện vest trắng lịch lãm thì Trương Ngọc Ánh yêu kiều sang trọng với đầm dạ hội xanh. Nam diễn viên tình tứ ôm eo bạn gái cùng nụ cười không ngớt trên môi và còn vòng tay ôm eo người đẹp một cách tình cảm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link