Mỹ Tâm bị mạo danh để trục lợi, phải lập tức lên tiếng đính chính

( PHUNUTODAY ) - Phía Mỹ Tâm khẳng định không tham gia đêm nhạc này, mong muốn khán giả nắm thông tin để tránh bị mất tiền. 

Mới đây, thông tin ca sĩ Mỹ Tâm sẽ tham gia một đêm nhạc tại Đà Lạt cùng ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã nhận được sự quan tâm từ netizen. Một số khán giả nhắn tin để tham khảo thông tin đêm nhạc, ban tổ chức còn cho hay sẽ mở bán vé từ ngày 13/4. Tuy nhiên đây chỉ là thông tin không đúng sự thật, phía ca sĩ Mỹ Tâm sau đó đã lên tiếng đính chính.

mtam

Cụ thể một thành viên trong ê-kíp truyền thông của ca sĩ Mỹ Tâm thông báo trên trang cá nhân về sự xuất hiện của giọng ca Ước gì trên poster đêm nhạc: "Cô ấy không tham gia chương trình này nên các bạn để ý giúp mình nha!".

Bên dưới bài viết, nhiều khán giả đã bày tỏ sự bất ngờ trước thông tin này. Thậm chí một số cư dân mạng còn cho hay bản thân suýt bị lừa, mua vé show diễn này.

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ đình đám của Vpop, đã hơn 20 năm trong nghề cô vẫn giữ được sức nóng của mình. Vừa qua, nữ ca sĩ đã tổ chức liveshow "Tri âm" tại sân vận động Mỹ Đình, sau ba năm chương trình bị hoãn vì dịch. Từ đầu giờ chiều, nhiều fan của cô đã có mặt tại địa điểm để có chỗ đẹp. Theo ban tổ chức, chương trình "cháy vé" chỉ sau vài phút mở bán. Ở thời điểm đông nhất, lượng khán giả lên đến 30.000 người.

Ca sĩ nhiều lần khóc, quỳ cảm ơn khán giả trong đêm nhạc. 18 năm trước, Mỹ Tâm lần đầu tổ chức liveshow tại Sân vận động Mỹ Đình. Trở lại sân khấu, cô nghẹn ngào khi biết nhiều người có mặt trong liveshow năm 2004 giờ lại tiếp tục đến ủng hộ.

saostar-svqbgbwqhkn72gp9

Mỹ Tâm bộc bạch: "Cũng hơn 20 năm rồi. Chưa một lần nào được ra Hà Nội mà không mang về lại cho mình những cảm xúc nồng nàn. Tâm đã đọc hết tất cả những chia sẻ, gởi gắm yêu thương của khán giả dành cho mình và Tri Âm, xúc động quá mà nước mắt rơi hoài luôn…

Chúng ta, những con người xa lạ, từ bao giờ lại trở thành thân thuộc và dành tình cảm cho nhau yêu thương nồng nàn như thế. Nhiều bạn lặn lội xa xôi khắp các nước các Tỉnh về chỉ để gặp Tâm vài tiếng đồng hồ rồi đi mà trong lòng hân hoan phấn khởi, xúc động, thật không thể diễn tả sao cho hết!".

Tâm nợ khán giả của mình ân tình rất lớn! Tâm sẽ tiếp tục ngồi đọc hết những gởi gắm của khán giả dành cho mình, sẽ khắc mãi trong tim và trân trọng tình cảm đặc biệt này. Yêu và ôm tất cả khán giả - Tri Âm của Tâm - người thân thương của Tâm vào lòng!".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link