Kim Hiền khoe ảnh hạnh phúc bên chồng và hai con

18:18, Thứ ba 19/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên trang cá nhân của Kim Hiền mới đây đã đăng tải loạt ảnh cả gia đình cô cùng nhau đi dạo.

Mới đây, trên FB cá nhân, Kim Hiền đã chia sẻ loạt ảnh khi gia đình đi dạo. Trong hình, Kim Hiền nở nụ cười hạnh phúc bên chồng. Nữ diễn viên đăng loạt ảnh kèm dòng trạng thái: "Hít thở không khí trong lành trong muôn vàn suy nghĩ! Bước đầu sẽ là vậy... Mẹ luôn cho những lời dặn đầy giá trị cho mình!"

Kim Hiền và chồng chụp ảnh chung đầy tình cảm.

Cả gia đình cùng nhau đi dạo.

Hai vợ chồng Kim Hiền không ngại ngần trao cho nhau những cử chỉ tình cảm.

Bé Sonic.

Ngay khi Kim Hiền đăng tải những hình ảnh này, rất nhiều bạn bè và khán giả hâm mộ đã vào comment chúc mừng Kim Hiền vì đã có được hạnh phúc viên mãn: "Hạnh phúc quá chị ơi. Mãi mãi như vậy anh chị nhé!", "Chúc gia đình nhỏ của Kim Hiền luôn hạnh phúc", "Lúc nào nhìn em cũng xinh đẹp, chúc e và gia đình luôn có thật nhiều sức khỏe và bình an."

Bạn bè và người hâm mộ đều vui mừng cho Kim Hiền vì đã tìm được hạnh phúc viên mãn.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với DJ Phong, Kim Hiền đang có một cuộc hôn nhân rất hạnh phúc với người chồng mới. Hiện tại, nữ diễn viên đã chuyển hẳn sang định cư tại Mỹ cùng gia đình chồng. Trên trang cá nhân của nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc, đầm ấm bên gia đình chồng và 2 con. Nhắc tới ông xã, Kim Hiền chia sẻ, ông xã Andy là người sống rất tình cảm, thường xuyên quan tâm săn sóc cả 3 mẹ con. Và đặc biệt, anh xem bé Sonic như con ruột của mình. Kim Hiền cũng tiết lộ, cô may mắn được bố mẹ chồng vô cùng yêu thương và chăm sóc. Mới đây, nữ diễn viên đã khoe ảnh cô hạnh phúc đón Giáng sinh bên gia đình chồng trên FB.

Kim Hiền hạnh phúc đón Giáng sinh cùng chồng con và gia đình chồng.

Trấn Thành là người thứ 3 trong chuyện tình Hari Won - Tiến Đạt?
Trấn Thành là người thứ 3 trong chuyện tình Hari Won - Tiến Đạt?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Trấn Thành đã lên tiếng về tin đồn anh là người thứ 3 xen vào chuyện tình của Tiến Đạt và Hari Won.
Những hình ảnh đẹp nhất của Hari Won-Tiến Đạt trước khi chia tay
Những hình ảnh đẹp nhất của Hari Won-Tiến Đạt trước khi chia tay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước khi chia tay, cặp đôi Đinh Tiến Đạt và Hari Won đã có một chuyện tình yêu đẹp như mơ với 9 năm gắn bó.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy