Chân dung chồng đại gia của Trang Nhung

15:04, Thứ ba 19/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoàng Duy được coi là một đạo diễn trẻ thành công và hiện đang là giám đốc của một công ty truyền thông.

Ngày 18/1 vừa qua, Trang Nhung đã tổ chức hôn lễ với chú rể Hoàng Duy tại nhà riêng ở TP HCM. Do là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên nhiều người rất tò mò về thân thế của chú rể.

Trang Nhung và Hoàng Duy trong lễ cưới ngày 18/1 vừa qua.

Được biết, vị hôn phu của Trang Nhung tên thật là Nguyễn Hoàng Duy, người gốc Hà Nội. Anh từng học đạo diễn ở trường Sân khấu & Điện ảnh Hà Nội  và hiện đang là giám đốc Công ty Cổ phần truyền thông đa phương tiện Trăng Xanh. Bộ phim "Ma dai" mà anh làm đạo diễn đã thu hút tới 14.000 lượt xem với doanh thu 14 tỷ đồng sau bốn ngày trình chiếu. 

Hoàng Duy và Trang Nhung công khai hẹn hò vào năm 2013, hai người đã dọn về sống chung từ năm 2015 và đã có một bé gái 9 tháng tuổi. Trong suốt quá trình hẹn hò, Trang Nhung và bạn trai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hẹn hò trên facebook. Cặp đôi cũng không ngại sánh đôi tham gia các sự kiện giải trí. Những lúc bên nhau Hoàng Duy luôn dành cho bạn gái những cử chỉ thân mật, tình tứ.

Hoàng Duy luôn bên cạnh chăm sóc Trang Nhung trong các sự kiện cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

Khi nhắc tới ông xã, Trang Nhung cho biết, Hoàng Duy là tuýp người sống rất tình cảm, vì thế dù bận thế nào anh cũng không bao giờ quên hỏi han và lo lắng cho cô. Trang Nhung cũng bật mí, Hoàng Duy rất phù hợp với tiêu chuẩn "người trong mộng" của cô: "Tôi thích mẫu đàn ông biết chia sẻ với tôi những lúc tôi gặp chuyện buồn hay khó khăn, bởi những người vẫn ở bên mình lúc mình gặp khó khăn mới là người yêu mình thực sự. Ngoài ra, người đó phải thương yêu và thấu hiểu chia sẻ mọi cảm xúc với mình. Và thương tôi rồi chưa đủ còn phải thương cả gia đình tôi nữa".

Về việc nhiều người cho rằng chồng mình là đại gia, nữ diễn viên chia sẻ: "Nhiều người cứ nói tôi quen đại gia, nhưng thực tế họ đều là những người bình thường, chỉ là có chí hướng, biết làm ăn và gia đình có điều kiện thôi". Trang Nhung cho biết, sau đám cưới, hai vợ chồng cô cô sẽ có nhiều dự án nghệ thuật để ra mắt khán giả.

Hoàng Duy - Trang Nhung và con gái đầu lòng.

Trang Nhung - Hoàng Duy đến với nhau sau một thời gian tìm hiểu và chơi chung nhóm. Vào tháng 10/2014, cặp đôi bất ngờ tổ chức lễ đính hôn. Bé Vani (Trang Anh) - con gái đầu lòng của hai người chào đời vào ngày 2/4/2015. Sau hơn 1 năm đính hôn, vào ngày 18/1 vừa qua, Trang Nhung và ông xã Hoàng Duy mới làm đám cưới. Đám cưới của cặp đôi đã quy tụ rất nhiều ngôi sao của showbiz Việt.

Lộ ảnh Đặng Thu Thảo và bạn trai thân mật tại bãi biển
Lộ ảnh Đặng Thu Thảo và bạn trai thân mật tại bãi biển
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, những hình ảnh thân mật giữa Hoa hậu Thu Thảo và bạn trai Tín Nguyễn tại Nha Trang đã được ghi lại.
Trấn Thành là người thứ 3 trong chuyện tình Hari Won - Tiến Đạt?
Trấn Thành là người thứ 3 trong chuyện tình Hari Won - Tiến Đạt?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Trấn Thành đã lên tiếng về tin đồn anh là người thứ 3 xen vào chuyện tình của Tiến Đạt và Hari Won.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy