Trấn Thành là người thứ 3 trong chuyện tình Hari Won - Tiến Đạt?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Trấn Thành đã lên tiếng về tin đồn anh là người thứ 3 xen vào chuyện tình của Tiến Đạt và Hari Won.

Mới đây, thông tin Hari Won và bạn trai Đinh Tiến Đạt chia tay đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Cặp đôi đã từng ở bên nhau 9 năm và từng tính đến chuyện kết hôn, thậm chí đã cùng nhau đi mua nhẫn cưới. Tuy nhiên, vì một số bất đồng trong suy nghĩ nên cặp đôi đã chính thức "đường ai nấy đi" từ khoảng 2 tháng trước.

Đinh Tiến Đạt và Hari Won đã chính thức chia tay sau 9 năm hẹn hò.

Theo lời Hari Won, trước khi kết hôn, cô đã yêu cầu bạn trai thay đổi một số việc nhưng sau một thời gian dài, nam ca sĩ vẫn không có biến chuyển gì nên cặp đôi đã quyết định chia tay. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin cho hay, nguyên nhân dẫn đến chuyện chia tay của Hari và Đinh Tiến Đạt là vì có người thứ 3 xen vào. Và nhân vật được đặt vào trong "tầm ngắm" chính là Trấn Thành - người từng có nụ hôn ngọt ngào với Hari Won trong chương trình “Ơn giời cậu đây rồi!”. Nếu theo dõi FB của Trấn Thành, có thể thấy, anh và Hari Won thường xuyên hẹn hò ăn cơm, đi cafe riêng. Cả hai cũng thường xuyên có những bức ảnh chụp chung khá thân mật khi đi diễn hoặc đóng phim chung.

Trấn Thành được xem là người thứ 3 xen vào chuyện tình của Hari và Tiến Đạt.

Trước thông tin Trấn Thành là người xen giữa cuộc tình của mình và Tiến Đạt, Hari Won cho biết, chuyện cô và các đồng nghiệp thường xuyên đi ăn cơm, cà phê là chuyện bình thường: “Tôi đã từng ăn chung với anh Trường Giang, uống nước với Sơn Tùng và nhiều người khác vì sao không ai thắc mắc? Tôi rất thích anh Trấn Thành và Trường Giang, vì họ chính là người nâng đỡ tôi rất nhiều khi tham gia "Ơn giời cậu đây rồi" cũng như lần đầu tiên đảm nhận vai trò MC cho gameshow Chung sức. Nhưng tất cả cũng chỉ dừng lại ở đó”.

Hari và Trấn Thành thường xuyên hẹn hò đi ăn, uống cafe cùng nhau.

Về phía Trấn Thành, anh tỏ ra khá bất ngờ và khó chịu khi tự nhiên lại dính phải tin đồn không đáng có này. Trấn Thành cho biết anh không liên quan gì đến chuyện chia tay của Hari và Tiến Đạt. Đây là chuyện hoàn toàn vô căn cứ và anh không muốn giải thích gì thêm về việc này. Nhắc đến nụ hôn với Hari Won trong "Ơn giời, cậu đây rồi", nam MC đã thốt lên: “Trời ơi! Nụ hôn đó đã diễn ra hơn bốn ngàn năm rồi mà giờ nhắc lại làm gì. Nụ hôn ấy không liên quan gì cả!”.

Nụ hôn "gây hiểu lầm" của Trấn Thành trong "Ơn giời, cậu đây rồi".

Hari WonTiến Đạt từng là một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ nhất showbiz Việt với 9 năm bên nhau. Dù yêu nhau trước đó đã lâu nhưng từ sau chương trình "Cuộc đua kỳ thú", chuyện tình của cả hai mới được nhiều người biết đến và ủng hộ. Vào ngày 18/01, Hari Won đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố cô và bạn trai Tiến Đạt đã "đường ai nấy đi".

Những hình ảnh đẹp nhất của Hari Won-Tiến Đạt trước khi chia tay
Những hình ảnh đẹp nhất của Hari Won-Tiến Đạt trước khi chia tay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước khi chia tay, cặp đôi Đinh Tiến Đạt và Hari Won đã có một chuyện tình yêu đẹp như mơ với 9 năm gắn bó.
Những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới Trang Nhung
Những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới Trang Nhung
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sáng nay (18/01), Trang Nhung đã lên xe hoa về cùng một nhà với đạo diễn Hoàng Duy sau khi đã có cùng nhau 1 con gái 9 tháng tuổi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link