Lộ ảnh Đặng Thu Thảo và bạn trai thân mật tại bãi biển

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, những hình ảnh thân mật giữa Hoa hậu Thu Thảo và bạn trai Tín Nguyễn tại Nha Trang đã được ghi lại.

Như đã đưa tin, vào cuối tuần qua, Hoa hậu Việt Nam 2012 Thu Thảo đã tổ chức sinh nhật lần thứ 25 tại Nha Trang cùng bạn trai Tín Nguyễn và một số bạn bè thân thiết của mình. Vào cuối tuần qua, một người hâm mộ đã bắt gặp Thu Thảo - Tín Nguyễn tại một nhà hàng ở Nha Trang và kịp ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi tại đây. Vì vào dịp cuối tuần nên tại Nha Trang có rất nhiều khách du lịch đến đây nhưng không vì thế mà Thu Thảo và bạn trai ngại ngùng hay tránh né sự chú ý của du khách. Cặp đôi vẫn tỏ ra thoải mái, thậm chí vô tư nắm tay, ôm nhau và chụp ảnh cho nhau trước mặt rất nhiều người.

Thu Thảo cùng người yêu xuất hiện tại bãi biển.

Dù có rất nhiều du khách có mặt tại bãi biển nhưng cặp đôi vẫn ôm nhau rất tình cảm.

Tín Nguyễn thậm chí còn vô tư bế bổng bạn gái.

Hai người "như hình với bóng" suốt buổi sinh nhật.

Tín Nguyễn đích thân làm "phó nháy" cho bạn gái.

Bạn trai của Thu Thảo tên thật là Nguyễn Trung Tín, tốt nghiệp Đại học Melbourne (Australia) vào năm 2011 và là một người có tiếng trong giới kinh doanh, bất động sản mặc dù tuổi đời còn khá trẻ. Tuy được sinh ra trong một gia đình có tiềm lực kinh tế nhưng Trung Tín vẫn chứng tỏ được thực lực của mình khi đứng ra hoạt động độc lập. Mới đây, anh đã vinh dự lọt trong top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi của Forbes Việt Nam.

Trung Tín lọt trong top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi của Forbes Việt Nam năm 2015.

Thu Thảo và Trung Tín quen nhau trong bữa tiệc sinh nhật của một người bạn thân. Ngay trong lần đầu gặp nhau, do một vài hiểu lầm Thu Thảo và Trung Tín không có ấn tượng tốt về nhau. Sau bữa tiệc sinh nhật, hiểu lầm hôm trước đã được hóa giải, tới lúc đó Thu Thảo và Trung Tín chính thức trở thành bạn bè. Sau một thời gian tìm hiểu, Thu Thảo đã "đổ" Trung Tín bởi tính cách hài hước, dí dỏm của anh. Bạn Hoa hậu cũng tiết lộ, cô quyết định lựa chọn anh vì anh không chỉ mang một tình yêu nồng nhiệt mà còn là một người rất tài giỏi khiến cô ngưỡng mộ. Hiện tại, cả 2 đã có những kế hoạch cho tương lai và dự định sẽ kết hôn trong thời gian tới.

Trấn Thành là người thứ 3 trong chuyện tình Hari Won - Tiến Đạt?
Trấn Thành là người thứ 3 trong chuyện tình Hari Won - Tiến Đạt?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Trấn Thành đã lên tiếng về tin đồn anh là người thứ 3 xen vào chuyện tình của Tiến Đạt và Hari Won.
Những hình ảnh đẹp nhất của Hari Won-Tiến Đạt trước khi chia tay
Những hình ảnh đẹp nhất của Hari Won-Tiến Đạt trước khi chia tay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước khi chia tay, cặp đôi Đinh Tiến Đạt và Hari Won đã có một chuyện tình yêu đẹp như mơ với 9 năm gắn bó.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn