Những hình ảnh đẹp nhất của Hari Won-Tiến Đạt trước khi chia tay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước khi chia tay, cặp đôi Đinh Tiến Đạt và Hari Won đã có một chuyện tình yêu đẹp như mơ với 9 năm gắn bó.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Hari Won đã làm người hâm mộ không khỏi "sốc" khi chính thức lên tiếng xác nhận cô và rapper Đinh Tiến Đạt đã "đường ai nấy đi" sau 9 năm bên nhau. 

Cặp đôi Hari Won - Tiến Đạt từng nhận được rất nhiều tình cảm từ dư luận bởi sự gắn bó trong suốt một thời gian dài của mình

Hari Won từng chia sẻ quyết định tới Việt Nam của cô là vì tình yêu với Tiến Đạt chứ không phải vì quyết định tham gia showbiz hay vì điều gì khác. Trong cuộc thi "Cuộc đua kỳ thú" năm 2013, Hari Won đã lần đầu xuất hiện cùng Tiến Đạt trên truyền hình và từ đó, cặp đôi đã trở thành 1 trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt.

 

Tiến Đạt từng chia sẻ, anh quyết định tham gia chương trình "Cuộc đua kỳ thú" là bởi thời gian đó, Hari đã phát hiện mình bị khối u ác tính, anh muốn cùng người yêu tham gia chương trình để cải thiện sức khỏe. Trong suốt thời gian Hari Won phẫu thuật loại bỏ khối u, anh cũng luôn ở bên và quan tâm, chăm sóc cho bạn gái. Khoảng thời gian khó khăn đó khiến họ lại càng thêm gắn bó và yêu thương nhau hơn

 

Trong suốt quá trình quay "Cuộc đua kỳ thú", cặp đôi luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào.

Hai người thường xuyên tay trong tay đi dự sự kiện.

Cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm trên sân khấu.

Tiến Đạt cũng ủng hộ bạn gái tiến thân vào showbiz.

Ít người biết, trước đây, Hari Won và Tiến Đạt cũng từng chia tay trong vòng 1 năm. Hari Won sau đó đã quay trở về Hàn Quốc. Trong suốt thời gian Hari ở Hàn Quốc, Tiến Đạt vẫn không ngừng gửi những email, tin nhắn nói "Anh yêu em" khiến Hari xiêu lòng.

Hari từng chia sẻ rằng, tuy Tiến Đạt rất ít nói nhưng chính sự ấm áp của anh đã bù trừ cho khoản kiệm lời ấy. Cả hai luôn cố gắng tìm kiếm tiếng nói chung từ đối phương bằng nhiều cách khác nhau. Chính vì vậy nên Hari rất thấu hiểu và cảm thông cho tính cách khá lạnh lùng của bạn trai.

 

 

Sau 8 năm yêu nhau, cặp đôi đã từng quyết định kết hôn. Hai người đã chụp 1 bộ ảnh cưới đẹp lung linh.

Cặp đôi cũng đã mua nhẫn cưới.

Tuy nhiên, vào tháng 11/2015, Hari WonĐinh Tiến Đạt đã chính thức chia tay, kết thúc mối tình 9 năm. Hari chia sẻ, dù không còn bên nhau nhưng cô luôn trân trọng quãng thời gian 9 năm đẹp đẽ đó. Về phía Đinh Tiến Đạt, anh cho biết, dù chia tay thì anh và Hari vẫn là bạn tốt của nhau, vẫn rất tôn trọng tình cảm và khoảng thời gian bên cạnh nhau.

 

MC Tuấn Tú nói gì về tin đồn
MC Tuấn Tú nói gì về tin đồn "ham tiền, ham quyền lấy vợ xấu"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, MC Tuấn Tú đã có những chia sẻ chân thành về vợ và gia thế "khủng" của nhà vợ.

 

Nghẹn ngào nghe Trần Lập chia sẻ xúc động về vợ
Nghẹn ngào nghe Trần Lập chia sẻ xúc động về vợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong chương trình "Đôi bàn tay thắp lửa" vừa diễn ra vào ngày 16/01, Trần Lập đã có những lời chia sẻ đầy xúc động về người vợ của mình.

 

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link