Thảo Trang vui vẻ quây quần bên gia đình sau ly hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Thảo Trang đã chia sẻ những hình ảnh cô quây quần bên gia đình vào dịp nghỉ lễ.

Thảo trang mới đây đã chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của cô bên gia đình lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: “Ở bên mẹ, bên gia đình là hạnh phúc nhất”. Trong hình, cô thân thiết chụp hình cùng bố, mẹ và những người thân khác trong gia đình.

Sau cuộc chia tay ồn ào với cầu thủ Phan Thanh Bình, Thảo Trang gần như không xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Cô cũng hạn chế xuất hiện trước truyền thông, báo chí và chỉ tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. Thảo Trang đang trong quá trình quay 1 bộ phim truyền hình dài tập sẽ được phát sóng vào năm 2016.

Thảo Trang - Phan Thanh Bình khiến khán giả không khỏi bất ngờ trước quyết định ly hôn vào cuối tháng 11/2015 vừa qua. Nhiều người không thể tin bởi ngay đầu tháng 11, cặp vợ chồng này còn diễn chung trên sàn catwalk và thậm chí còn hôn nhau say đắm trước mặt tất cả các quan khách có mặt tại đó.

Thảo Trang từng đưa ra lí do cho việc cô và chồng chia tay là bởi 2 người không còn hiểu nhau và không thể tìm được tiếng nói chung, tuy nhiên, theo một số nguồn tin bên lề thì rất có thể Thảo Trang và Phan Thanh Bình chia tay bởi lí do Thảo Trang đã có người mới.

Còn theo 1 nguồn tin khác thì nguyên nhân chính của việc chia tay giữa cặp đôi là do Phan Thanh Bình đã "hết thời", không còn kiếm ra nhiều tiền trong khi Thảo Trang lại đang mải mê tiến thân vào showbiz nên khoảng cách giữa 2 người từ đó mà hình thành. 

Thảo Trang - Thanh Bình quen nhau từ thời Thảo Trang còn đang học cấp 3, sau 5 năm yêu nhau thì tiến tới hôn nhân vào năm 2008. Đây cũng là thời điểm Phan Thanh Bình đang trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp với chức vô địch AFF Cup 2008 cùng ĐTQG.

Sau khi ly hôn, con gái của Thanh Bình - Thảo Trang được Thanh Bình chăm sóc. Thảo Trang tiết lộ, cô rất an tâm khi giao con gái cho chồng cũ.

Vào dịp nghỉ lễ, cô đón con gái về quây quần bên gia đình.

Kỳ Duyên đi chùa cầu may cùng mẹ sau loạt scandal năm cũ
Kỳ Duyên đi chùa cầu may cùng mẹ sau loạt scandal năm cũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên mới đây đã đăng tải loạt ảnh cô cùng mẹ đi du lịch Đà Nẵng và ghé thăm những địa điểm du lịch như Bà Nà, Hội An, chùa Linh Ứng..
Midu khoe sắc giữa rừng hoa anh đào sau biến cố tình cảm
Midu khoe sắc giữa rừng hoa anh đào sau biến cố tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Midu bất ngờ tung loạt ảnh cô khoe vẻ đẹp dịu dàng giữa rừng hoa anh đào lãng mạn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn