Thùy Tiên livestream cầu xin cư dân mạng đừng làm điều này, có liên quan đến Quang Linh

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải là lần đầu tiên, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 lên tiếng giải thích với khán giả trước việc cô bị "đẩy thuyền" với Quang Linh Vlog.

Mới đây, Thùy Tiên đã bất ngờ livestream nói rõ về mối quan hệ của cô và Quang Linh Vlog. Theo đó, nàng Hậu mong khán giả đừng suy diễn gây ảnh hưởng đến mối quan hệ của cô. 

“Tiên mong rằng sẽ không có suy nghĩ, suy diễn hay ý tiêu cực gì nói về các bên với nhau. Mọi người đều yêu thương, quý mến nhau nên mới có cơ hội đồng hành cùng nhau cho những điều tốt đẹp. 

Và Tiên mong không có suy diễn nào xảy ra để ảnh hưởng đến mối quan hệ các bên, mình thật sự quý nhau nên mới những dự án và đồng hành cùng nhau nhiều đến như vậy”, Thùy Tiên chia sẻ trên livestream mới đây.

thuytien3

Trước đó  Quang Linh đã bức xúc lên tiếng trên sóng livestream. Nam YouTuber thẳng thừng yêu cầu ê-kíp chặn ngay từ khóa “viu” - một từ mà Quang Linh từng nói khi quay Thùy Tiên. Anh khẳng định việc bản thân về Việt Nam vì có những kế hoạch cần triển khai ở quê nhà chứ không phải chỉ về Việt Nam để hội ngộ Thùy Tiên như nhiều người gán ghép. 

quanglinh

Mình nói thẳng mình về là có nhiều dự án, không phải về theo mục đích của ai đó hay những mong muốn này kia đâu. Từ xưa đến giờ, mình chỉ đi theo cái hướng mình vạch ra, không đi theo lời người khác. Những ai theo dõi thì cứ theo dõi. Những ai không thích theo dõi thì mọi người có thể đi theo dõi những nơi khác cũng được. Chứ đừng có mà đưa ra mấy cái đó ra đùa giỡn, không vui tí nào" - Quang Linh bức xúc. 

Quang Linh và Thùy Tiên quen nhau qua một chương trình từ thiện, cho đến nay họ đã có những hoạt động chung thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong chuyến thiện nguyện ở Angola vào tháng 7/2022, Thùy Tiên đã được nhóm của Quang Linh Vlog đón tiếp nồng hậu. Trong suốt hành trình ở nước ngoài, Quang Linh Vlog luôn kè kè bên cạnh để hỗ trợ, chăm sóc và bảo vệ Thùy Tiên.

Mặc dù vậy, Thùy Tiên khẳng định cả 2 vẫn chỉ là bạn bè thân thiết và úp mở về chuyện tình cảm trong tương lai: "Chị có thể lấy chồng và cũng có thể không lấy chồng, có thể sinh con hoặc không sinh con. Thùy Tiên khá phóng khoáng. Tiên nghĩ là sống trên đời này quan trọng nhất là sau khi hoàn thành trách nhiệm của mình, mình có quyền được sống theo cách mình mong muốn, không cần theo khuôn khổ nào hết. Tiên có thể lấy vợ cũng được. Đây là mình nói thật. Các bạn cũng vậy, hãy làm những điều mình thích và sống một cuộc đời như thế".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link