Cường Đô la công khai bạn gái, Hồ Ngọc Hà có phải người ăn may?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà liệu có phải là kẻ ăn may khi Cường Đô la công khai bạn gái mới.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như hàng loạt những scandal yêu đương, cặp kè đại gia của mình. Theo đó, "Nữ hoàng giải trí" cho biết, bây giờ cô đã là một người khác. Cuộc đời ai cũng có những giai đoạn khác nhau. 

Lúc trẻ, cô thường xuyên lao vào chứng minh với đời về sức trẻ, về việc biết nắm bắt cơ hội, về tham vọng mà chẳng lo ai trách cứ. Rồi sau đó là giai đoạn tận hưởng thành quả bản thân xây dựng. Khi đã tạo dựng thành công một thương hiệu, cô có thể dùng nó để kinh doanh, để tạo dựng sự nghiệp vững chắc, lâu dài hơn. Giờ mọi thứ đang thành hình, chờ ngày hái trái ngọt.

ho ngoc ha phunutoday1

Cường Đô la công khai bạn gái, Hà Hồ có phải là kẻ ăn may?

Hồ Ngọc Hà cũng nhận ra rằng, khi ở ngưỡng cửa của sự trưởng thành, người ta ung dung và điều khiển sở thích của mình giỏi hơn. Chẳng hạn, thích hát thì hát, không thích là vèo đi biển. Thích thì tới công ty kiểm tra sổ sách, không thích lại vèo sang nước ngoài lang thang. Khi sự bon chen biến mất khỏi tâm trí là lúc bạn vững vàng và thành công nhất. Con người quan trọng nhất là chỉ cần biết mình muốn gì thôi.

Tiết lộ thêm về cảm giác hiện tại sau hàng loạt những sóng gió và scandal, Hồ Ngọc Hà cho biết, cảm giác của cô lúc này khác hoàn toàn với 5 năm trước. Có lẽ nhiều năm qua, cô đã lao động, đã chuẩn bị sẵn cho mọi thứ, cho mọi hoàn cảnh sẽ xảy ra ở thì tương lai, nên bây giờ cô ung dung vô cùng.

Đồng thời, Hồ Ngọc Hà đã gửi lời cảm ơn cuộc sống vì có chút nghiệt ngã nên đã tạo ra được một tính cách hơi ngang tàng của cô. Và cô cũng đặc biệt cảm ơn cha mẹ đã tạo ra cô - một đứa trẻ lì đòn ngay từ ngày lên 2 tuổi. Cô hiểu, cái gì cũng có giá của nó, và mọi chuyện trên đời đều có lý do, nhưng quan trọng nhất là câu hỏi lớn mà cô vẫn luôn tự hỏi mình và cần trả lời nhất cho mình: Ta muốn gì. Có câu trả lời rồi, thì mọi việc còn lại đều là do sự lựa chọn của bản thân mà ra cả.

ho ngoc ha phunutoday2

Hồ Ngọc Hà trưởng thành hơn sau những sóng gió.

Giọng ca "Tìm lại giấc mơ" cũng thừa nhận, trong quãng thời gian dài làm nghề, cô đã có quá nhiều điều tiếng, nhưng chưa bao giờ mọi người đúc kết được vì sao, bởi giữa dư luận và cô chưa từng cùng nhau ngồi mổ xẻ rõ ràng các vấn đề. Nhưng cô tin rằng, có được ngày hôm nay, cô đâu phải là một kẻ ăn may! 

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã bày tỏ mong muốn rằng, Cường Đô la là ba của con trai cô, giữa hai người, điều quan trọng là giữ được “miệng” khi nói về nhau, dù còn bên nhau hay không, dù yêu hay không yêu nữa. Làm được như vậy bởi cô và Cường đô la đã là cha là mẹ. Mà đã là cha mẹ, điều tối kỵ là khiến con cái đau lòng. Nên mỗi người, dù không vui cách này thì sẽ vui cách khác, miễn sao để con thấy ba mẹ đã luôn cố gắng mang lại nụ cười cho con.

Trang Trần tiếp tục bị mắng vì dám
Trang Trần tiếp tục bị mắng vì dám "xía" vào chuyện người khác?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Siêu mẫu Ngọc Thúy đã lên tiếng đáp trả và mắng Trang Trần vì cô này dám "xía" vào chuyện ồn ào của cô và chồng cũ - đại gia Nguyễn Đức An?
Ngọc Thúy vạch trần bộ mặt thật và
Ngọc Thúy vạch trần bộ mặt thật và "tội ác" của chồng cũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Siêu mẫu Ngọc Thúy đã lên tiếng phản hồi nhằm vạch trần bộ mặt thật cũng như tội ác "không thể tha" của chồng cũ - đại gia Nguyễn Đức An.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link