Vbiz 20/6: Hạ Vy có tình mới, Trấn Thành bị bà xã tố 'không phải là đàn ông'

( PHUNUTODAY ) - Hạ Vi bị phát hiện tay trong tay với một người đàn ông đi du lịch khiến mọi người nghi ngờ có tình mới. Trấn Thành bị bà xã tố 'không phải là đàn ông' vì tính quá tỉ mỉ.

ha-vi-phunutodayvn-1-1118-phunutoday

 Mới đây, tài khoản Facebook chia sẻ loạt ảnh khẳng định, Hạ Vi đang hẹn hò người mới sau khi chia tay thiếu gia phố Núi. Thậm chí, nhiều dân mạng còn bổ sung thông tin nữ diễn viên "Tấm Cám" đã có mặt ở Hội An. Nhìn bức ảnh hai người nắm tay đi giữa phố đông hay bữa tối lung linh dưới ánh nến, người hâm mộ càng cho rằng thông tin trên có cơ sở.
Đại diện của Hạ Vi chia sẻ: "Đây là ảnh Hạ Vi đi du lịch cùng bạn bè từ lâu rồi". Trước chất vấn cử chỉ thân mật của cặp đôi, người phát ngôn lảng tránh: "Hiện tại cuộc sống của Hạ Vi vẫn bình thường, chuyện tình cảm cũng bình thường".

hari won phunutoday.vn (7)

 Mới đây, trong một buổi gặp gỡ, Hari Won đã nhận xét về Trấn Thành: "Người ấy của em không phải là đàn ông nên không sao". Ngay lập tức Trấn Thành đứng hình và quay lại hỏi Hari Won: "Tôi là cái gì thím?". Sau đó, Hari Won bảo rằng: "Anh này thì hơi đàn bà tí".
Câu nói vui của Hari Won khiến nhiều người phấn khích. Nữ ca sĩ cho biết, sở dĩ cô nhận xét vậy bởi Trấn Thành là người tỉ mỉ như đàn bà, trong khi cô là người đơn giản, tính cách mạnh như đàn ông.
Cuối cùng, Trấn Thành đã ngồi bệt xuống sàn nhà 'ăn vạ'. Trấn Thành cũng không quên thừa nhận rằng: "Ở nhà cô ấy như đàn ông. Em (Trấn Thành) tính tỉ mỉ, làm gì cũng phải cẩn thận, chi tiết".

mc-ta-bich-loan-2-1142-phunutoday

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình, BTV Hữu Bằng chia sẻ bức ảnh chụp cùng đồng nghiệp trong đó có MC Tạ Bích Loan. kèm theo đó là dòng trạng thái: "Hôm nay rất vui, được gặp chị Thanh và rất nhiều người con ưu tú của quê hương Ninh Bình. Cũng xin chúc mừng sếp cũ của tôi, chị Tạ Bích Loan, vừa có quyết định nhận công tác mới tại VTV3. Chúc mừng các đồng nghiệp nhân ngày báo chí cách mạng Việt Nam".

Như vậy, sau khi Lại Văn Sâm nghỉ hưu suốt 30 năm gắn bó với VTV3, nhà báo Tạ Bích Loan sẽ thay thế nhà báo Lại Văn Sâm tiếp quản vị trí trưởng ban.

scandalpdt2-1035-phunutoday

 Mới đây, ca sĩ Phan Đinh Tùng bị tố có những có những hành động không đẹp, chèn ép một ca sĩ trẻ có nghệ danh Thế Phong.
Tuy nhiên vừa mới đây, các fan có mặt tại đêm diễn đã bất ngờ tiết lộ khía cạnh khác của câu chuyện đã nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Theo người này, Phan Đinh Tùng đã có mặt tại show diễn từ rất sớm, anh còn livestream trên facebook cảnh mình đàn piano ở sảnh khá lâu trong khi chờ đợi nam ca sĩ trẻ kết thúc phần biểu diễn.
Khán giả này cho biết thêm "Anh ta (ca sĩ Thế Phong) vẫn không chịu nhường và hát thêm 1 bài nữa vì lý do "tắt điện cục bộ khu trung tâm". Anh Tùng mới lên nói nhỏ nhẹ cho anh mượn mic. Nhưng cậu ta không đưa đến khi anh Tùng nóng mới kêu âm thầm tắt nhạc thì cậu ta mới đưa".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn