Thư Kỳ đã bước sang tuổi 44 mà sắc vóc vẫn như 20 đều nhờ các bí quyết này

( PHUNUTODAY ) - Thư Kỳ đã 44 tuổi nhưng vẫn trẻ trung nuột nà nhờ cô luôn làm 4 điều này mỗi ngày.

Dù đã hơn 40 nhưng Thư Kỳ vẫn luôn là 1 trong những đại mỹ nhân nổi dang của làng giải trí Hoa ngữ. Mỗi sự kiện mà cô tham dự đều thu hút đông đảo sự chú ý vào cả nhan sắc lẫn vóc dáng chuẩn chỉnh. Dưới đây là 5 bí kíp giảm cân từ Thư Kỳ mà bạn cũng có thể tham khảo để áp dụng.

1. Uống một ly nước ép cỏ lúa mì vào buổi sáng và buổi tối

Ngoài việc uống ít nhất 2500 ml nước mỗi ngày, Thư Kỳ còn uống một cốc nước ép cỏ lúa mì vào buổi sáng và buổi tối tốt cho tiêu hóa đường tiêu hóa, cải thiện tình trạng táo bón, đồng thời giúp giữ dáng và tạo cảm giác nom lâu. Vì vậy Thư Kỳ thường uống loại nước này hàng ngày. Ngoài ra, Thư Kỳ cũng sẽ ăn nhiều trái cây để dạ dày như táo, ổi, lê.

Empty

2. Sau khi ăn no sẽ đứng trong nửa tiếng

Ccô có một thói quen đó là sẽ ép mình đứng nửa tiếng sau mỗi khi ăn no. Điều này là bởi việc đứng có thể giúp tiêu hóa thức ăn hiệu quả, ngăn chặn sự tích tụ mỡ ở phần dưới cơ thể. Thư Kỳ sẽ cố gắng đứng thẳng, làm căng bắp chân và hóp bụng, làm như vậy mới có thể làm săn chắc cơ bắp chân và tiêu mỡ vùng eo.

Empty

3. Không ăn 5 tiếng trước khi đi ngủ

Thư Kỳ sẽ ăn ba bữa như bình thường, nhưng cô sẽ ăn tối sớm và cố gắng không ăn trong khoảng 5 giờ trước khi đi ngủ. Việc này sẽ giúp cơ thể có thời gian tiêu hóa và hấp thụ lượng thức ăn trong bữa tối. Khi đói, Thư Kỳ sẽ ăn rau luộc mà không nêm gia vị, hoặc ăn ít hoa quả nhẹ dễ tiêu thụ để không tạo gánh nặng cho dạ dày.

Empty

4. Ăn vặt đúng cách

hư Kỳ cũng rất thích ăn vặt. Tuy nhiên trong những loại thức ăn này thường có chứa khá nhiều đường, không tốt cho vóc dáng. Cô hay ăn các món không chứa quá nhiều đường; thay vào đó cô sẽ ăn các loại hoa quả, hạt khô. Khi ăn cô sẽ cố gắng nhai kỹ, càng nhiều càng tốt để vừa tạo cảm giác no lâu lại vừa tốt cho sức khỏe. Cô cũng hạn chế uống nước ngọt có gas, đồ uống đóng chai mà sẽ chăm chỉ uống nước lọc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link