Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ “bí quyết” giữ dáng đẹp trong thời gian mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Là một trong những mĩ nhân của showbiz Việt với vóc dáng đẹp chuẩn và số đo 3 vòng chuẩn chỉnh, vậy nhưng trong thời gian mang bầu, vóc dáng của nữ siêu mẫu không có sự thay đổi đáng kể, vậy đâu là bí quyết giúp cô sở hữu được vóc dáng ngàn người ao ước?

Vào tháng thứ 3 của thai kỳ, siêu mẫu Hà Anh vẫn thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện thời trang với thân hình đầy đặn, quyến rũ và vòng hai thon gọn. Kể cả có đứng đối diện Hà Anh, người khác cũng khó lòng nhận ra cô đang mang thai.

18556765_10156354188135620_3662054238304106200_o_yfod

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Hà Anh không ngần ngại chia sẻ bí quyết giữ dáng vóc của mình trong mọi thời điểm chỉ gói gọn trong 2 điều quan trọng sau:

Chỉ cần thực hiện "Tôi ăn điều độ - I eat in moderation"...

Nói đến chuyện ăn, không ít người sẽ nghĩ "chắc hẳn Hà Anh ăn rất ít, có như vậy cô mới có thân hình mảnh khảnh đến như vậy trong bao năm trời chứ". Thế nhưng, sự thật lại không như vậy. Hà Anh ăn vừa đủ chứ không phải ăn ít bởi cô đã đọc và hiểu (và áp dụng) được phương pháp đo lường Calorie trong những thức ăn mình ăn. Chính vì vậy mà chỉ số BMI của cô hoàn toàn khỏe mạnh, cô cũng luôn tràn đầy năng lượng và không bao giờ cảm thấy khổ sở vì thèm ăn.

Nói một cách đơn giản, ăn uống điều độ theo phương pháp đo lường Calorie ở đây là tiêu thụ đủ lượng calo mà mình cần. Có một số yếu tố có thể ảnh hưởng đến lượng calo bao gồm giới tính, chiều cao, mức độ hoạt động và độ tuổi.

Các cơ quan của nam giới thường có tỷ lệ cơ bắp cao hơn phụ nữ nên họ có xu hướng đòi hỏi nhiều calo hơn. Một người cao hơn có khối lượng cơ thể lớn hơn nên cần ăn nhiều calo hơn. Một người năng động cũng có nhu cầu calo cao hơn so với người ít vận động. Trong giai đọan thanh thiếu niên, nhu cầu về calo đang ở đỉnh cao vì sự tăng trưởng và phát triển nhanh chóng. Và khi bạn già đi, lượng calo cơ thể cần cũng giảm.

... và tập luyện theo phương pháp Dreamfit 2 lần/tuần

25.ha-anh-chia-se-bi-quyet-mang-bau-2-phunutoday.vn

Phương pháp tập luyện DreamFit là hình thức tập các động tác cụ thể khi mặc trên mình bộ Body suit (bộ đồ bó sát) có xung điện. Cường độ của những xung điện này mạnh hay nhẹ tùy theo độ cảm nhạy của các cơ bắp của người tập. Các xung điện này tác động chuyên sâu vào cơ địa, cơ bắp ngoài việc luyện tập còn phải "chống cự" với lực rung xung động này nên đòi hỏi phải gồng lên nhiều hơn. Sau mỗi buổi tập, các cơ bắp có thể đau nhừ nhưng nhờ đó lại nhanh chóng trở nên săn chắc.

Chính vì vậy, siêu mẫu Hà Anh không phải hì hục cả tiếng đồng hồ trong phòng Gym để tập với các loại máy mà chỉ tập theo phương pháp Dreamfit 2 lần/tuần, mỗi lần 20 phút là đã rất hiệu quả rồi.

Ngoài ra, Hà Anh có tập Yoga dành cho bà bầu một tuần 2 buổi từ tháng thứ 4 trở đi và tranh thủ cố gắng đi bộ nhiều cho cơ thể tăng độ dẻo dai. Ngoài ra, mình vẫn duy trì công việc ở mức sức khỏe cho phép để có được tinh thần năng động, lạc quan.

Đối với phụ nữ, việc mang thai quả là một thử thách lớn với quá nhiều sự thay đổi từ trong ra ngoài mà bản thân phải xoay sở, vì thế họ dễ gặp stress hơn trong lúc mang thai, Hà Anh luôn giữ tình thần vui tươi và nhẹ nhàng trước áp lực công việc, gia đình, xã hội… Hà Anh nghĩ điều quan trọng nhất là mình phải luôn cố gắng nhắc nhở bản thân, tạo ý thức cố gắng giữ tinh thần thoải mái, bớt lo nghĩ.

25.ha-anh-chia-se-bi-quyet-mang-bau-3-phunutoday.vn

Một trong những yếu tố giúp Hà Anh là Hà Anh đã chuẩn bị cho mình tư tưởng tốt trước khi chủ động mang thai. Chính vì vậy, mình không có quá nhiều ngỡ ngàng. Sau đó, mình tìm đọc các kiến thức khoa học, y học chính quy để trong quá trình mang thai tránh được tình trạng lo lắng, hoang mang khi nghe quá nhiều lời “mách”, khuyên từ mọi người.

Hà Anh cũng ý thức chăm sóc, nuông chiều bản thân hơn như đi massage, nghỉ ngơi nhiều hơn, làm việc năng động để tránh ngồi một chỗ suy nghĩ vẩn vơ. Chồng cũng là chỗ dựa tinh thần lớn cho Hà Anh. Khi lo lắng hay băn khoăn, Hà Anh và chồng thường xuyên trao đổi với nhau thì sẽ giải tỏa được. Ngoài ra, hai vợ chồng cũng dành nhiều thời gian cho nhau hơn để đi du lịch, thư giãn, làm cho nhau vui với những điều lãng mạn đáng yêu… Đây chắc chắn là cách mà các ông chồng có thể giúp vợ vượt qua 9 tháng 10 ngày thử thách để tinh thần thoải mái chào đón sinh linh bé nhỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link