Sở hữu làn da mịn màng ngay lập tức chỉ 3 phút mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sở hữu làn da mịn màng ngay lập tức chỉ 3 phút mỗi ngày, các bạn gái không biết thật phí!

cách làm da trắng
 

Nước cốt chanh làm da trắng mịn màng

Trong chanh có chất tẩy nhẹ giúp loại bỏ các tế bào chết và giúp da sáng lên, tuy nhiên nên sử dụng chanh pha loãng pha chút dầu oliu sẽ cho kết quả tốt hơn nhiều.

Cách làm nào: Rửa sạch mặt, sau đó sử dụng một miếng bong gòn bôi nước chanh đã được pha loãng với một ít dầu oliu lên mặt. Để hỗn hợp  này trên da khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Nên làm trước khi đi ngủ hơn là sáng sớm dậy vì khi bôi chanh lên da ra nắng sẽ dễ bị bắt nắng hơn.

Làm da trắng mịn với … cám gạo

Tận dụng cám gáo vì trong cám gạo có chứa rất nhiều vitamin giúp làm đẹp và mịn da. Vitamin quan trọng nhất chính là vitamin nhóm B được coi là thần dược giúp đẩy màu da sáng hơn. Nếu da mặt của bạn có nhiều tàn nhang và mụn thì cám gạo được xem là cách tốt nhất để cải thiện làn da đó.

Cách làm đây: Sau khi vo gạo, hãy tận dụng nước vo gạo này đổ ra một chén sạch để xoa lên mặt hằng ngày trong 15 phút. Để hiệu quả hơn, bạn hãy tìm mua cám gạo bán sẵn. Đổ cám vào túi vải sạch, buộc dây lại, ngâm trong nước ấm vài phút, bóp nhẹ nhàng cho dịch sữa thấm ra bên ngoài túi vải. Sau đó thoa dịch này lên mặt, mát xa nhẹ nhàng trong vài phút và rửa lại với nước ấm.

Dùng hỗn hợp dầu dừa với nước chanh và mật ong

Mật ong là một thành phần có tác dụng sát khuẩn, kháng viêm, cân bằng độ ẩm. Sự xuất hiện của mật ong sẽ giúp tế bào da ngăn chặn sự xuất hiện của mụn nhọt, sẹo trứng cá hoặc hiện tượng bong tróc vảy trên da. Bên cạnh đó, nước chanh có vai trò se khít lỗ chân lông và tẩy bỏ các vết nám đem lại vẻ đẹp sáng mịn cho tế bào da.

Công thức:

- 1 thìa dầu dừa tan chảy

- 2 thìa mật ong

- 1/2 thìa nước chanh

Cách làm:

Bước 1: Đổ các thành phần gồm dầu dừa, mật ong và nước chanh vào trong chén và dùng thìa khuấy đều để chúng hòa lẫn với nhau tạo thành hỗn hợp nhuyễn.

Bước 2: Rửa sạch khuôn mặt với nước ấm, sau đó xoa nhẹ hỗn hợp dầu dừa lên bề mặt làn da trên khuôn mặt.

Bước 3: Chờ trong 10 phút đủ để các thành phần thấm sâu vào tế bào da rồi rửa sạch với nước mát và thấm khô với khăn mềm.

Tẩy trang

Lớp trang điểm còn lại trên gương mặt sẽ làm bít lỗ chân lông, rất có hại cho da và dễ sinh ra mịn. Cho nên việc tẩy trang trước khi đi ngủ là cách chăm sóc da ban đêm mà bạn không thể quên, cho dù bạn có trang điểm hay không. Nên sử dụng những sản phẩm tẩy trang chuyên dụng dành cho từng loại da và hãy tẩy trang trang đến khi trên bông tẩy trang không còn thấm màu phần trên mặt nữa mới thôi.

Có môi hồng tự nhiên, quyến rũ nếu bạn biết điều này
Có môi hồng tự nhiên, quyến rũ nếu bạn biết điều này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Hãy có những bí quyết dưới đây để giúp môi hồng tự nhiên, quyến rũ nhờ mật ong, vừa đơn giản lại xinh đẹp!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn