Dàn siêu mẫu đình đám bật mí các thực phẩm giữ dáng chuẩn không cần ăn kiêng cầu kỳ

( PHUNUTODAY ) - Hãy tham khảo và chị em sẽ có thêm nhiều gợi ý để xây dựng chế độ ăn hoàn hảo cho việc giảm cân, giữ dáng.

Để duy trì một thân hình chuẩn, các siêu mẫu phải tập luyện và áp dụng chế độ ăn phù hợp. Điều thú vị là nhiều siêu mẫu không ăn kiêng quá kham khổ, họ chọn cho mình các thực phẩm lành mạnh.

Dưới đây là danh sách các thực phẩm healthy được những siêu mẫu đình đám thường xuyên lựa chọn cho thực đơn ăn uống hàng ngày.

Gigi Hadid: Trứng và đậu cho bữa sáng

Trứng bác và bánh mì nướng là một trong những combo ăn sáng được Gigi Hadid rất yêu thích. Tứng có chứa một lượng protein dồi dào, rất cần thiết cho quá trình giảm cân, giữ dáng do có tác dụng tăng cơ. Gigi Hadid còn thêm đậu vào thực đơn bữa sáng. Các loại đậu cũng là thực phẩm giàu protein, giúp duy trì cảm giác no lâu, từ đó kiểm soát tốt hơn chế độ ăn hàng ngày.

1

Gigi Hadid còn uống cà phê hoặc nước cam. Caffeine có trong cà phê giúp tăng tốc quá trình trao đổi chất, hạn chế tích lũy mỡ thừa để chị em có được thân hình thon thả. Lưu ý là thay vì uống cà phê thêm đường và sữa đặc, kem béo…, chị em nên dùng cà phê nguyên chất.

Kendall Jenner: Protein nạc và ngũ cốc nguyên cám

Kendall Jenner không theo đuổi một chế độ ăn nhất định. Vào buổi sáng, Kendall Jenner thường ăn quả bơ với trứng hoặc một tô yến mạch. Quả bơ còn đem đến một lượng lớn chất béo tốt.

2

Vào buổi trưa, Kendall Jenner sẽ ăn cơm gạo nâu và gà nướng, rau củ. Gạo nâu là lựa chọn rất healthy vì chứa nhiều chất xơ hơn so với gạo trắng, và có cả protein. Như vậy sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Trong suốt cả ngày, để ổn định đường huyết, Kendall Jenner chọn rau củ và sốt hummus (làm từ đậu gà), hoặc khoai tây thái lát chấm sốt bơ làm món ăn vặt.

Karlie Kloss: Cá hồi

Nói về các thực phẩm giảm cân, giữ dáng yêu thích, Karlie Kloss chia sẻ cô thường xuyên ăn hoa quả tươi, rau củ và thực phẩm protein sạch như cá tuyết, cá hồi.

4

Cá hồi là loại thực phẩm có lượng calories thấp so với các loại thịt cá khác (khoảng 206 calories/100gr). Thường xuyên ăn cá hồi sẽ giúp kiểm soát cảm giác thèm ăn, thúc đẩy trao đổi chất và giảm mỡ bụng hiệu quả.

Miranda Kerr: Salad

Miranda Kerr yêu thích salad với các thành phần như: dưa chuột, quả bơ, súp lơ tím, xà lách rocket, cải mầm… kết hợp cùng dầu olive, dấm táo, chanh. Miranda Kerr hoàn thiện thực đơn healthy, đầy đủ chất dinh dưỡng bằng cách ăn salad với cá hồi.

5

Candice Swanepoel: Thịt gà và gạo nâu

Thiên thần Victoria's Secret thường chọn cơm gạo nâu + gà nướng cho bữa trưa, và không quên tăng cường thêm chất xơ từ rau củ. Vào bữa tối, Candice thích chọn các món ăn nhẹ, như là salad và súp. Các loại thực phẩm này sẽ giúp cô duy trì tốc độ trao đổi chất lý tưởng của cơ thể.

7

Candice thường xuyên lắng nghe cơ thể. Cô sẽ ăn những loại thực phẩm, bổ sung các dưỡng chất mà cô cảm thấy cơ thể của mình đang cần.

Theo:  xevathethao.vn copy link