So kè gu thời trang của những cô nàng rich kid đình đám thế giới, đại diện Việt Nam chẳng hề kém cạnh

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ sở hữu khối tài sản khổng lồ, các vị tỷ phú hàng đầu thế giới còn chia sẻ một điểm chung với nhau, đó là đều có con gái út.

Các cô con gái út đình đám của các tỷ phú giàu có trên thế giới không chỉ nhận được nhiều sự quan tâm về tài sản mà còn đều là những fashion icon nổi tiếng, được giới trẻ vô cùng yêu thích, học hỏi. Tuy mỗi nàng mỗi vẻ, nhưng không thể phủ nhận style của ai cũng toát lên khí chất ngút ngàn, đúng chuẩn đẳng cấp tiểu thư con nhà tài phiệt.

Phoebe Adele Gates

Phoebe Adele Gates sở hữu gương mặt thanh tú với đôi mắt hút sâu vô cùng xinh đẹp. Ngoài ra cô còn gây ấn tượng bởi vóc dáng cơ thể chuẩn miễn chê của một người theo nghiệp múa ba lê từ nhỏ. Nàng út nhà tỷ phú Bill Gates ưa chuộng các item cúp ngực, khoét xẻ sâu, để lộ đường rãnh ngực sâu hoắm, phong cách lúc nào cũng tươi trẻ, mơn mởn và tràn đầy sức sống!

Empty
Empty

Eve Jobs

Chỉ mới debut làng mẫu, Eve Jobs đã ghi điểm bởi phong thái và lối lên đồ cực chất. Cô có cách tạo dáng thần thái đảm bảo sự hoàn hảo cho những shoot hình sexy cũng như trên sàn diễn của Paris Fashion Week. Ở những khoảnh khắc đời thường, trong bộ đồ cưỡi ngựa hoặc outfit casual, Eve Jobs khiến netizen phải nức nở vì quá chất, quá mlem!

Empty
Empty

Tiffany Trump

Tiffany Trump từ sớm đã tạo dựng được phong cách riêng cho bản thân. Cô từng có thời gian thực tập tại tạp chí Vogue cho nên cũng có những cách biến hóa phong phú. Cô chuộng những mẫu đầm pastel giúp tôn lên phong thái ngọt ngào của "viên minh châu" nhà cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump. Tuy nhiên, thời điểm phát tướng ngót nghét 90kg cô lại có phong cách đi xuống.

Empty
Empty

Diêu Anna

Diêu AnNa trông có vẻ hơi "dừ" so với độ tuổi 23 do thường xuyên chọn những mẫu đầm gợi cảm sang chảnh. Công chúa của nhà Huawei Nhậm Chính Phi lại khá năng động trong một số outfit thể thao hoặc menswear. Cô nàng sở hữu cả kho đồ hiệu đắt giá và ngày càng thường xuyên xuất hiện trên bìa các tạp chí nổi tiếng.

Empty
dieu-an-na-1

Tiên Nguyễn

Đại diện đến từ Việt Nam là ái nữ nhà ông trùm hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn, tất cả item mà Tiên Nguyễn từng diện đều là thiết kế đến từ các nhà mốt nổi tiếng thế giới. Sexy là thế, Tiên Nguyễn vẫn giữ được vẻ sang trọng, nhã nhặn trong cách ăn mặc. Đặc biệt cô còn rất thông minh trong cách chọn họa tiết và phối đồ cho hài hòa.

Empty
Empty

vẻ sang trọng, nhã nhặn trong cách ăn mặc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link