Sốc: Chú rể mặc quần tất hoa, đi chân đất dùng xe phụ hồ để "rước" dâu

( PHUNUTODAY ) - Không xe hơi sang trọng, không diện vest hay sơ mi bảnh bao, chú rể chỉ mặc bộ đồ bình thường, thậm chí lại hài hước đến mức mặc quần tất, đi chân đất.

Mới đây, cộng đồng mạng lại xôn xao trước đám cưới "độc nhất vô nhị" với màn rước dâu bằng xe phụ hồ của chú rể ở Trung Quốc.

Theo đó, vào ngày 27/11 vừa qua, trên một con phố ở tỉnh Hồ Bắc, những người đi đường hết sức ngạc nhiên với màn rước dâu của cặp tân lang – tân nương.

dam cuoi doc dao 1 - phun

Nhiều người đi đường ngạc nhiên khi bắt gặp hình ảnh này.

Không xe hơi sang trọng, không diện vest hay sơ mi bảnh bao, chú rể chỉ mặc bộ đồ bình thường, thậm chí lại hài hước đến mức mặc quần tất, đi chân đất.

Chẳng cần trang trí cầu kỳ, chú rể chỉ lót tạm tấm bìa cứng trên xe cho cô dâu ngồi. Ấy vậy mà trên môi, ai cũng nở nụ cười hạnh phúc.

dam cuoi doc nhat2 - phun

Chú rể chỉ lót tạm tấm bìa cứng trên xe cho cô dâu ngồi nhưng ai cũng nở nụ cười hạnh phúc.

Những hình ảnh mộc mạc, giản dị ngay lập tức thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng, chỉ trong một thời gian ngắn đã có hàng nghìn lượt thích và bình luận. Vẫn có lời dè bỉu và cho rằng chú rể có vấn đề về đầu óc với màn rước dâu quái dị, một số người ngưỡng mộ với tình yêu của cặp đôi này, dù khó khăn vẫn cùng nhau đi tiếp trên con đường hôn nhân hạnh phúc.

“Thật xứng đáng cho tình yêu, giản dị, chân thành mà hạnh phúc”, một dân mạng bình luận.

Chú rể vui tính quá!. Hạnh phúc đâu cần phải lắm tiền, chỉ cần thế này cũng độc đáo mà cả đời không quên rồi. Chúc đôi trẻ mãi hạnh phúc!”;

“Nhớ lại bố mẹ mình kể ngày xưa cũng nghèo đám cưới bố mẹ rước dâu trên con xe phượng hoàng. Vậy mà bố mẹ vẫn sống hạnh phúc bên nhau mấy chục năm trời đó thôi, cần gì phải khoa trường siêu xe, cỗ tiệc linh đình đâu mà.“, bạn K.H chia sẻ.

dam cuoi doc nhat 3 - phu

Vì muốn mang lại điều ất ngờ cho cô dâu nên chú rê rđã nghĩ ra cách đón dâu độc đáo này.

Được biết, chú rể tên Vương có hoàn cảnh khó khăn, làm nghề phụ hồ nhiều năm nay. Vì muốn mang lại cho cô dâu điều bất ngờ và có đám cưới độc đáo, vui vẻ. Vì thế, anh Vương đã nảy ra ý tưởng lấy ngay chiếc xe đẩy hằng ngày làm phụ hồ để rước vợ về dinh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn