Hoa Hậu Kỳ Duyên nhờ luật sư can thiệp sau scandal hút thuốc lá

07:00, Thứ tư 13/07/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết, ê kíp của cô sẽ nhờ luật sư can thiệp vì những lời lẽ xuyên tạc cô mua giải và bảng thành tích học tập giả.

Sau khi cộng đồng mạng truyền nhau đoạn video gần 2 phút ghi lại cảnh Kỳ Duyên cầm điếu thuốc rất sành điệu trong một quán cafe tại Hà Nội, Hoa hậu Việt Nam bắt đầu "lao đao" và ngay lập tức đã lên tiếng phản hồi và gửi lời xin lỗi đến công chúng. Mặc dù video quay khá xa nhưng nhiều người vẫn nhận ra đó chính là người đẹp Nam Định. Khi phát hiện ra có người đang quay lại, Kỳ Duyên luống cuống, nhanh chóng giấu điếu thuốc đang hút dở ra sau lưng và ngồi nhắn tin điện thoại như không có việc gì xảy ra.

ky duyen phunutoday1

Gia đình Kỳ Duyên cho biết sẽ nhờ luật sư can thiệp.

Tuy nhiên, sau hàng loạt những scandal, cộng đồng mạng bất ngờ lật lại vấn đề và đồn đoán rằng Kỳ Duyên mua giải tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và bảng thành tích học tập giả. Dường như quá bức xúc về vấn đề này, admin fanpage cho biết, hiện tại Kỳ Duyên sẽ nhận hết mọi lời khuyên, góp ý chân thành từ mọi người để chấn chỉnh bản thân. Tuy nhiên, với những trường hợp phát ngôn xuyên tạc sai sự thật, phía người đẹp Nam Định sẽ nhờ luật sư vào cuộc can thiệp và xử lý. Trong đó, admin còn dẫn chứng về việc hoa hậu bị cho là mua giải và thành tích học tập giả.

Trên fanpage của Kỳ Duyên chia sẻ, "Hiện tại, một số tài khoản facebook và trang tin đăng tải các thông tin không chính xác, những câu chuyện không có thật, với mục đích mua vui cho cộng đồng mạng. Việc này đã vượt qua giới hạn và đã xúc phạm đến danh dự, uy tín của Kỳ Duyên cùng các cá nhân, đơn vị, tổ chức liên quan như gia đình, Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Đại học Ngoại thương Hà Nội, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam..."

ky duyen phunutoday2

Hoa hậu Kỳ Duyên bị cộng đồng mạng "tố" mua giải và bảng thành tích học tập giả.

Để chấm dứt những điều xuyên tạc này, gia đình Kỳ Duyên cho biết họ đã uỷ quyền cho luật sư Nguyễn Thành Công thuộc một công ty Luật tại TP.HCM thay mặt giải quyết vụ việc với pháp luật.

Từ khi đăng quang Hoa hậu Kỳ Duyên gặp phải nhiều lời đàm tiếu từ dư luận bởi quá nhiều scandal liên quan đến văn hóa ứng xử, từ dáng ngủ 'vô duyên' trên máy bay, làm màu đi từ thiện, dựa dẫm mẹ hoặc bị tố ứng xử kém văn hóa với tài xế taxi... Những ồn ào này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng của người đẹp và ảnh hưởng đến cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nói chung.

SỐC: Hồ Ngọc Hà làm điều gì để 'trêu tức' vợ đại gia kim cương?
SỐC: Hồ Ngọc Hà làm điều gì để 'trêu tức' vợ đại gia kim cương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một cư dân mạng đăng tải hình ảnh Hồ Ngọc Hà đi ăn cùng đại gia kim cương sau khi bị vợ đại gia lên tiếng "dằn mặt".
Lê Phương hẹn hò với chàng trai kém 9 tuổi - Hé lộ bí mật 'sốc'
Lê Phương hẹn hò với chàng trai kém 9 tuổi - Hé lộ bí mật 'sốc'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm của mình với chàng trai kém 9 tuổi - ca sỹ Phạm Trung Kiên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong