Hạ Vi hé lộ rắc rối đầu tiên khi yêu chồng cũ Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn gái Cường Đôla lần đầu tiên "than thở" vì bị xâm phạm quyền tự do.

Thời gian gần đây, Hạ Vi là một trong những cái tên được quan tâm nhiều nhất. Người đẹp gốc Hải Phòng từng được biết đến là hotgirl, người mẫu ảnh đầy triển vọng, tuy nhiên tên tuổi của cô ít người biết tới. Thế nhưng sau khi trở thành "tình mới" của đại gia phố núi, người đẹp sinh năm 1993 bỗng nhiên "nổi như cồn". Đặc biệt, sau khi công khai chuyện tình cảm với "tình cũ" của Hồ Ngọc Hà, cái tên Hạ Vi nhanh chóng trở thành tâm điểm được công chúng và truyền thông chú ý. 

Tuy nhiên, dường như sự quan tâm quá mức của khán giả và giới truyền thông đã khiến cô cảm thấy khó chịu. Mới đây, Hạ Vi đã chia sẻ sự bức xúc trên trang cá nhân. Người đẹp sinh năm 1993 cảm thấy bị mất quyền tự do khi đi đâu cũng có người "chụp lén", "tình mới" của Cường Đôla thấy khó chịu vì bị soi mói và mong muốn được sống thoải mái, hồn nhiên đúng như lứa tuổi của mình. Người đẹp gốc Hải Phòng bức xúc: "“Đi chơi với bạn bè mà bị chụp lén, tự dưng mất vui vì cứ như mình đã làm gì đó sai trái nên mới có người để mắt như vậy. Thật khó chịu!”. 

Hạ Vi hé lộ rắc rối đầu tiên khi yêu đương

Lần đầu tiên trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi bày tỏ sự bức xúc khi bị chụp lén. Tuy nhiên sau một thời gian đăng tải người đẹp Hải Phòng đã âm thầm xóa dòng chia sẻ này.

Có thể nói, từ khi bước vào mối quan hệ tình cảm với đại gia Cường Đô la, cuộc sống của Hạ Vi có nhiều thay đổi lớn. Người đẹp sinh năm 1993 thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ khác nhau thậm chí cô còn "lấn sân" sang lĩnh vực điện ảnh. Hiện tại Hạ Vi cũng đang đảm nhận một vị trí trong công ty của bạn trai Quốc Cường. 

Tin đồn tình cảm giữa Cường Đô La và Hạ Vi rộ lên vào những ngày cuối tháng 10/2015. Trong thời gian này cặp đôi thường xuyên đăng tải những hình ảnh diện đồ đôi và những status đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Sau khi chia tay Hà Hồ, Hạ Vi và Cường Đôla không ngần ngại công khai mối quan hệ. Dù mới yêu nhau hơn 3 tháng nhưng tình cảm của hai rất mặn nồng, khăng khít. Tuy nhiên cũng chính vì nổi tiếng và được truyền thông quan tâm nên cuộc sống của hotgirl Hạ Vi cũng gặp nhiều "phiền toái" so với trước kia.

Hạ Vi hé lộ rắc rối đầu tiên khi yêu đương

Dân mạng
Dân mạng "té ngửa" với nhan sắc của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, dư luận Nhật Bản đã được phen "dậy sóng" vì nhan sắc của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Sari Nakazawa. Cô bị chê mắt nhỏ và vòng 1 kém hấp dẫn.

 

Hồng Quân công khai
Hồng Quân công khai "chuyện ấy" với Kỳ Hân, Ly Kute "đáp trả"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Ly bóng gió nhắc tới Mạc Hồng Quân sau phát ngôn gây sốc của chân sút Quảng Ninh về chuyện "chăn gối" với Kỳ Hân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn