SỐC: Minh Béo muốn chuyển phòng giam vì bị bạn tù gây khó dễ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ vào thăm Minh Béo trong tù cho biết, danh hài muốn chuyển phòng giam vì bị bạn tù gây khó dễ.

Mới đây nhất, Ngọc Lan - một phóng viên người Việt ở khu Little Saigon, California, Mỹ vừa đến thăm Minh Béo trong nhà giam vào ngày 2/4 (giờ địa phương). Theo đó, người phụ nữ này cho biết, trông danh hài khá tiều tụy và mệt mỏi, đôi mắt anh cũng thâm quầng và trĩu nặng. Đặc biệt, nam nghệ sỹ còn từ chối lời đề nghị gọi điện cho người nhà trong nước vì sợ làm ảnh hưởng gia đình.

minh beo phunutoday1

SỐC: Minh Béo muốn chuyển phòng giam vì bị bạn tù gây khó dễ.

Them vào đó, Ngọc Lan kể, Minh Béo nói anh muốn đổi phòng giam vì bị bạn tù cùng phòng làm khó. Do đó, chị đã nói chuyện với cảnh sát nhà tù Theo Lacy - nơi Minh Béo đang bị giam giữ. Một cảnh sát cho biết nếu muốn chuyển phòng, người tù có thể viết vào một tờ giấy có sẵn trong mỗi phòng giam về lý do rồi chuyển cho họ. 

Với trường hợp của Minh Béo, danh hài có thể ghi "Vì sự an toàn của bản thân thân, tôi cần đổi sang phòng khác" bằng tiếng Anh (For my life safety, I need to change or move to another room). Đồng thời, người phụ nữ này cũng mong muốn những người tới thăm Minh Béo sau đây sẽ hướng dẫn cho nam diễn viên viết yêu cầu này ra giấy.

Trước đó, Dũng Taylor hé lộ, Minh béo bị giam cùng một người Mỹ trắng, không bị đánh đập nhưng có vẻ tinh thần hơi suy sụp, đôi khi bị quẫn trí. Đặc biệt, ông xã Thu Phương cho biết, danh hài này "bị bắt tại nhà", hiện không tiếp cận được với tin tức từ bên ngoài nên Minh béo vẫn chưa biết được tội mình nặng đến độ nào. 

Trong mấy ngày gần đây, thông tin Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì có liên quan đến hành vi quấy rối tình dục trẻ em gây xôn xao cộng đồng mạng. Được biết danh hài này chính thức bị truy tố với ba tội danh: Quan hệ tình dục qua đường miệng (oral copulation) với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và Hẹn hò gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên. Chính quyền Mỹ rất nghiêm khắc với những hành vi như vậy, đặc biệt là tấn công tình dục trẻ em và hình phạt cho hành động này là án tù nhiều năm cộng thêm tiền phạt cao.

SỐC: Căn biệt thự bạc tỷ của Minh Béo - Chỉ là đồ đi mượn?
SỐC: Căn biệt thự bạc tỷ của Minh Béo - Chỉ là đồ đi mượn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự thật về căn biệt thự sang chảnh bạc tỷ của Minh Béo đã được chủ nhân thực sự hé lộ.
Minh Béo được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần?
Minh Béo được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Béo sẽ rất khó được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần bởi anh chưa từng có tiền sử về căn bệnh này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn