Sốc: Nhậu xỉn, ôm vợ bạn ngủ ngon lành tại nhà trọ

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông bị truy sát vì nhậu xỉn ôm vợ bạn ngủ ngon lành tại một nhà trọ ở huyện Củ Chi, TP HCM.

Ngày 20-9, Công an huyện Củ Chi, TP HCM cho biết đang tạm giữ đối tượng Chau Hương (SN 1984, quê An Giang, tạm trú huyện Củ Chi) để điều tra, xử lý về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo hồ sơ điều tra, Chau Hương và vợ là chị Neang A (SN 1985) thuê nhà trọ tại ấp Hội Thạnh, xã Trung An, huyện Củ Chi. Đêm 18-9, Hương mời anh Chau D (SN 1974, cùng quê An Giang, tạm trú huyện Củ Chi) đến nhà trọ nhậu.

nhau-say-om-vo-ban-ngu-6-phunutoday.vn

 Ảnh minh họa.

Sau khi nhậu xong, vì quá say xỉn nên anh D. xin vợ chồng Hương cho ngủ qua đêm.

Khoảng 22 giờ 30, Hương thức dậy tá hỏa khi thấy D. đang ôm vợ ngủ say giữa nhà. Bực tức, Hương chạy xuống bếp lấy dao đến đánh thức bạn nhậu và vợ dậy hỏi tội.

Mặc cho anh D và chị Neang A giải thích, Hương vẫn nổi máu ghen, đâm vợ gây thương tích. Anh D. hoảng sợ bỏ chạy cũng bị Hương đuổi theo, đâm bị thương nặng.

Nghe tiếng kêu cứu, hàng xóm chạy đến khống chế Chau Hương giao công an xử lý. Hai nạn nhân được chuyển đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Cũng chỉ vì có "ma men" trong người, một người đàn ông cũng bị bạn nhậu đánh và bóp cổ đến chết vì tội dám lấy tay vỗ vào mông vợ anh ta khi say.

Ngày 21/3/2016, TAND tỉnh Bạc Liêu đã xét xử sơ thẩm vụ án “giết người” đối với Kim Đô (27 tuổi, ngụ khóm 1, phường Hộ Phòng, thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu)

nhau-say-om-vo-ban-ngu-1-phunutoday.vn

 Ảnh minh họa.

Sau khi xem xét các tình tiết tăng giảm nhẹ hình phạt, HĐXX đã tuyên Đô 9 năm tù giam, buộc Đô phải có trách nhiệm bồi thường cho gia đình nạn nhân hơn 220 triệu đồng- tin tức đăng tải trên báo Dân Việt.

Theo báo Thanh niên, khoảng 20 giờ ngày 21/5/2015, ông Trần Minh Kh. ngụ ấp 2, P.Giá Rai (TX.Giá Rai) tổ chức nhậu tại nhà mình với nhiều người bạn thân. Trong đó có vợ chồng Đô và ông Đỗ Thanh T, ngụ xã Vĩnh Mỹ B, huyện Hòa Bình.

Trong lúc nhậu, Đô ra sau hà ông Khỏe đi tiểu thì tại bàn nhậu, ông T. dùng tay vỗ vào mông chị H. (vợ Đô).

Nghe chị H. la lớn, nói với chồng bị ông T. vỗ mông, Đô bực tức dùng tay xô ông T. té ngã vào bức tường, sau đó tiếp tục đè, bóp cổ ông T. đến bất tỉnh.

Mặc dù được mọi người can ngăn, sau đó Đô hô hấp cứu chữa cho ông T, nhưng ông T. đã ngạt thở tử vong tại bàn nhậu.

Biết ông T. tử vong, Đô đã chủ động đến công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn