Tiến Đạt tiết lộ lý do chia tay gây sốc khiến Hari Won phải ra đi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rapper Tiến Đạt lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như lý do hai người chia tay sau 9 năm yêu nhau.

Hari Won và Tiến Đạt được biết đến nhiều hơn kể từ khi tham gia Cuộc đua kỳ thú 2013. Từ sau thành công của cuộc thi này, người đẹp Hàn Quốc đã mạnh dạn bước vào showbiz với vai trò ca sỹ, diễn viên và ngày càng được khán giả Việt Nam yêu mến. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn mới đây, Hari Won chính thức lên tiếng xác nhận cô và rapper Đinh Tiến Đạt đã chia tay sau 9 năm yêu nhau mặn nồng. Theo đó, nữ ca sỹ cho biết, khoảng thời gian một năm vừa qua, hai người đã gặp rất nhiều vấn đề trục trặc trong chuyện tình cảm nhưng lý do là gì, đến nay vẫn còn là một ẩn số?

tien dat phunutoday1

Tiến Đạt và Hari Won thuở còn yêu nhau thắm thiết.

Tuy nhiên, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Tiến Đạt bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về chuyện tình cảm cũng như lý do tại sao anh và Hari Won quyết định "đường ai nấy đi" sau 9 năm yêu nhau. Theo đó, rapper này cho biết, chuyện gì đến sẽ đến, lỗi là do anh không giữ được lời hứa của mình. Ban đầu tưởng chừng như việc này rất đơn giản nhưng thật sự nó không hề đơn giản như anh nghĩ. Chính điều đó đã làm cho Hari và anh hay buồn và tranh cãi.

Đồng thời, Tiến Đạt cũng hy vọng mọi người đừng chĩa "mũi nhọn" vào Hari, đừng lên án hay phán xét gì cô vì Hari Won đã phải chịu nhiểu khổ cực, chịu nhiều đắng cay. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã không có được cuộc sống hạnh phúc, ấm êm. Lớn lên cũng khổ, cho nên Tiến Đạt cũng cảm nhận được nỗi khổ của Hari Won nên anh rất yêu và tôn trọng cô.

tien dat phunutoday1

tien dat phunutoday3

tien dat phunutoday4

Tiến Đạt tiết lộ lý do chia tay gây sốc khiến Hari Won phải ra đi.

Tiết lộ về lý do khiến cả hai chia tay sau 9 năm yêu nhau mặn nồng, Tiến Đạt cho biết, lỗi là do anh, do không giữ được lời hứa của mình nên anh đành phải để Hari ra đi. Anh không thể ích kỷ khi thấy người mình thương buồn rầu chỉ vì mình, chỉ vì lời hứa tưởng chừng như đơn giản đối với chàng rapper này nhưng lại vô cùng quan trọng đối với Hari. Càng sống với nhau lâu thì anh tự cảm thấy mình không làm được việc đó, không giữ được lời hứa của mình. Tất cả là lỗi do anh - Tiến Đạt thừa nhận.

Cuối cùng, Tiến Đạt cũng nhắn gửi vài dòng tâm sự đến Hari Won rằng, "Anh biết tình mình chỉ đến đây thôi. Lỗi này là do anh tự chuốc lấy, khi chia ly rồi ai cũng buồn cũng đau. Lòng sẽ hụt hẫng lắm. Những lúc thế này lòng yếu mểm. Có người chúc người buồn kẻ cơ hội. Cầu mong em tỉnh táo để bước đi. Anh vẫn sẽ luôn bên cạnh. Dù tình mình hết nhưng nghĩa luôn còn em nhé. Anh là người thân của em".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Tiến Đạt đã nhận được nhiều sự quan tâm cũng như những lời động viên, chia sẻ từ phía cộng đồng mạng. Không ít người cảm thấy xót xa và tiếc nuối cho một cặp đôi đẹp của làng giải trí. 

tien dat phunutoday5

Được biết, Hari Won đã nói lời chia tay Đinh Tiến Đạt từ cách đây 3 tháng, thế nhưng, công chúng chỉ biết đến thông tin này trong khoảng thời gian gần đây. Tiến Đạt cho biết, hiện giờ, anh đang rất bận và anh cũng không muốn nói gì thêm về vấn đề này.

Thúy Vi 'đá xéo' Midu tha thứ cho Phan Thành là vì 'hám tiền'
Thúy Vi 'đá xéo' Midu tha thứ cho Phan Thành là vì 'hám tiền'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vi lần đầu lên tiếng "đá xéo" Midu quay lại với Phan Thành là vì "hám tiền" trên trang cá nhân của mình?

 

Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị con trai 'chất vấn' chuyện quá khứ
Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị con trai 'chất vấn' chuyện quá khứ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Câu chuyện Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị con trai "chất vấn" chuyện quá khứ và tương lai đã khiến nhiều người phải xuýt xoa khen ngợi.
Tiến Đạt nói gì về quan hệ tình cảm giữa Hari Won với Trấn Thành?
Tiến Đạt nói gì về quan hệ tình cảm giữa Hari Won với Trấn Thành?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rapper Tiến Đạt bất ngờ lên tiếng tiết lộ về mối quan hệ tình cảm giữa Hari Won và Trấn Thành cũng như chuyện tan vỡ tình cảm của anh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link