Sốc với hình ảnh Minh Hằng "mặc như không mặc"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Minh Hằng bất ngờ hứng hàng tấn "gạch đá" từ dư luận ngay sau khi đăng tải bộ ảnh xuyên thấu.

Mới đây,  Minh Hằng đã chia sẻ với báo chí, cô bị tổn thương khi bị xé áo và hở ngực trên màn ảnh, trong một cảnh quay của phim "Vừa đi Vừa khóc".  Sau khi đọc những chia sẻ của Minh Hằng rất nhiều người hâm mộ đã  đồng cảm với những tổn thương và hy sinh cho nhân vật Đông Dương của cô. Tuy nhiên mới đây, Minh Hằng đã khiến các fan "sốc" khi đăng tải một số bức ảnh cô mặc một chiếc áo "mặc như không" trên trang cá nhân với dòng chữ "So hot".

Có lẽ sau bộ ảnh đẹp tinh khôi và đáng yêu mừng sinh nhật tuổi 27, Minh Hằng muốn thay đổi, phá cách với hình ảnh mới, trưởng thành táo bạo và gợi cảm hơn. Nhưng điều đáng nói, ngay sau khi Bé Heo đăng tải hình ảnh, đã có rất nhiều người hâm mộ phản ứng không đồng tình với bộ trang phục mà cô mặc.

Minh-Hang

Bức ảnh gây sốc của Minh Hằng

Ngay sau khi bộ ảnh được đăng tải, nữ ca sỹ Sắc môi em hồng nhận không ít gạch đá kèm theo những lời chỉ trích. Nhiều người cho rằng hình ảnh quá phản cảm "không cần ai xé vẫn tự cởi" hay "mặc thế thì chẳng khác gì cởi luôn cho lành, giới nghệ sĩ nữ bây giờ sexy quá đà làm mất hình tượng kéo theo làm ảnh hưởng đến một xã hội ko lành mạnh, thật đáng lên án".

Minh hằng hở hang
Minh Hằng bất ngờ tung bộ ảnh sexy sau chia sẻ cô bị tổn thương vì bị xé áo trên màn ảnh

Mô tả ảnh.

Cô nhận không ít "ghạch đá" và những lời chỉ trích
Mô tả ảnh.
Hậu trường của bộ ảnh gợi cảm của Minh Hằng
Mô tả ảnh.
 

Bộ trang phục "thiếu vải" Minh Hằng mặc, trong bức ảnh đưa lên trang cá nhân đã khiến cộng đồng mạng thắc mắc: "Cái ảnh này còn hở hơn trong phim Vừa đi vừa khóc, đoạn bị xé áo...sao chị ấy không ngại mà trong phim lại nói ngại nhỉ?" hoặc "Thế mà bảo "Minh Hằng bị tổn thương khi bị xe áo trên màn ảnh". Hình ảnh trái ngược với lời nói".

Một số người còn cho rằng, bức ảnh với chiếc áo hở te tua đã khiến Minh Hằng tự đánh mất hình tượng với người hâm mộ: "Minh Hằng trong mắt mình giời này không còn ấn tượng nữa rồi. Nếu là một diến viên hay ca sỹ tốt dù là mặc đồ rách người ta cũng ủng hộ chứ khoe hàng có gì tốt đâu", một comment bày tỏ.

Những ý kiến của cộng đồng mạng quanh bộ ảnh sexy của Minh Hằng

Bên cạnh những lời chê thì một số bạn lại khuyên Bé Heo - Minh Hằng là hãy trở về với hình ảnh trong sáng trước kia: "Minh Hằng mặc "đẹp nhưng không cần phải khoe đến mức mặc quần áo tắm cũng phải úp lên đâu. Càng ngày càng đánh mất cái đẹp trong sáng, Minh Hằng hãy trở về như Minh Hằng ngày trước đi, giản dị nhưng rất đẹp. Ngày càng ăn mặc lố bịch..."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn