Hậu nghi án đạo nhạc, Sơn Tùng M-TP lại dính scandal

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tưởng chừng nghi án đạo nhái của Sơn Tùng MT-P đã dần đi vào quên lãng khi anh có những sự thay đổi nhất định trong phong cách cá nhân thì mới đây, Sơn Tùng MT-P lại bị tố là "ăn cắp" style trên AllKpop

Chuyện Sơn Tùng MT-P sở hữu phong cách "hao hao" G-dragon vốn đã không còn mới mẻ. Nhiều fan của G-Dragon phát hiện ra Sơn Tùng MT-P  có phong cách biểu diễn lẫn thời trang giống hệt thần tượng của họ. Cách kết hợp trang phục thoạt nhìn tưởng chừng "độc" và khác lạ, nhưng đều đã từng được thử nghiệm trước đó bởi Ông hoàng thời trang Kpop. Tưởng chừng nghi án đạo nhái của Sơn Tùng MT-P đã dần đi vào quên lãng khi anh có những sự thay đổi nhất định trong phong cách cá nhân thì mới đây, Sơn Tùng MT-P lại bị tố là "ăn cắp" style trên AllKpop - trang đưa tin có lượng truy cập cao hàng đầu tại Hàn Quốc.

Son Tung M-TP
 

Trong đó, chủ nhân của bức ảnh so sánh phong cách giữa Sơn Tùng MT-P và G-Dragon cũng không ngần ngại sử dụng những từ ngữ nặng nề để chỉ trích Sơn Tùng MT-P. Bên dưới bức ảnh, khá nhiều ý kiến bày tỏ sự xấu hổ của cư dân mạng Việt Nam trước nghi án đạo nhái của Sơn Tùng MT-P. Một số ý kiến khác lại bảo vệ Sơn Tùng MT-P bởi theo họ, chàng ca sĩ trẻ này sở hữu tài năng thực sự.

Cận cảnh một số pha "đụng hàng" phong cách giữa Sơn Tùng MT-P và G-Dragon:

Sơn Tùng đạo nhái
 
Sơn Tùng đạo nhái
 
Sơn Tùng tiếp tục đạo nhái
 
Sơn Tùng đạo nhái
 
Sơn Tùng lại đạo nhái
 
Sơn Tùng đạo nhạc
 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link