Son Ye Jin giữ gìn vóc dáng bằng loạt thói quen đơn giản này, bảo sao 40 vẫn như 20

( PHUNUTODAY ) - Theo chia sẻ của cô, chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng nhất trong việc giữ dáng.

Son Ye Jin là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Cô không chỉ được yêu thích bởi tài năng diễn xuất mà còn gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp. Dù dã 40 nhưng cô vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn.Để có được vóc dáng như vậy, Son Ye Jin đã áp dụng chế độ ăn uống khoa học và tập luyện thường xuyên. 

Nói không với nhịn ăn

Son Ye Jin cho rằng nhịn ăn không chỉ làm suy giảm sức khỏe mà còn làm giảm cả năng lực diễn xuất của mình. Thay vào đó, cô ăn uống điều độ, hợp lý kết hợp vận động để duy trì cân nặng ổn định và an toàn cho sức khỏe.

son_ye_jin4

Ăn sáng đầy đủ và không bỏ bữa

Son Ye Jin cho rằng bỏ bữa sáng sẽ khiến cơ thể dễ bị đói và ăn nhiều hơn vào các bữa sau, dẫn đến tăng cân. Món ăn yêu thích của cô vào bữa sáng là khoai lang, bởi khoai lang giàu chất xơ, giúp no lâu và ngăn ngừa tích tụ mỡ thừa.

Sau khi sinh thực đơn của cô chỉ gồm một lát bánh mì nướng ăn kèm quả bơ và trứng ốp la. Bên cạnh đó là một đĩa rau salad ăn kèm với bơ và cà chua tươi. Nữ diễn viên cũng sử dụng đa dạng các loại trái cây tươi để tráng miệng.

Ưu tiên chọn thực phẩm lành mạnh

Son Ye chọn những thực phẩm lành mạnh và tốt cho sức khỏe. Người đẹp ưu tiên chọn các thực phẩm nguyên chất, ít chế biến, giàu chất dinh dưỡng. Cô hạn chế ăn các thực phẩm chế biến sẵn, nhiều dầu mỡ, đường, muối.

son_ye_jin1

Cô ăn nhiều loại rau, củ, quả tươi như cà chua, ớt chuông, rau xà lách,... Các thực phẩm giàu protein được mẹ một con lựa chọn chủ yếu là loại ít mỡ như hải sản, trứng, thịt nạc... Tinh bột sử dụng trong bữa ăn cũng đa dạng từ cơm trắng cho đến, bánh mì, khoai lang, mỳ ống... Cô cònn áp dụng quy tắc không ăn trong vòng ba tiếng trước khi ngủ để hỗ trợ tiêu hóa tốt.

Đa dạng bài tập

Ngoài chế độ ăn uống, Son Ye Jin cũng thường xuyên tập luyện thể dục thể thao. Cô kết hợp các bài tập cardio, yoga, pilates để đốt cháy calo, tăng cường sức khỏe và săn chắc cơ thể.

Trong chương trình Master in the house (2018) của Hàn Quốc, Son Ye Jin nói rằng ngoại hình hiện tại của cô là kết quả của việc tập luyện chăm chỉ với Pilates và TRX (bài tập toàn bộ cơ thể với băng cản). Các chuyên gia cho biết pilates có hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng và là một trong những bài tập tăng chiều cao an toàn. 

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng thường đi đánh golf cùng chồng, vừa giúp cô xả stress.

son_ye_jin2
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link