Son Ye Jin tiết lộ về cuộc sống hôn nhân, có đẹp như mơ?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi kết hôn và sinh con, Son Je Jin chưa có kế hoạch trở lại màn ảnh, cô nhớ người hâm mộ và gần đây cô đã xuất hiện trong một chương trình chia sẻ về hôn nhân của mình

Đám cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin từng là tâm điểm của truyền thông nhất là sau khi họ có phản ứng hóa học quá mạnh ở bộ phim Hạ cánh nơi anh. Sau đó Son Ye Jin mang thai và sinh con. Cô chưa có kế hoạch trở lại sau sinh con. 

son ye jin

Gần đây cô xuất hiện ở sân golf vì được chồng truyền cảm hứng yêu thích bộ môn này. Ngày 20/9, Son Ye Jin là khách mời trong chương trình YouTube chuyên về golf. Nữ diễn viên cũng cho biết cô nhớ người hâm mộ của mình: “Tôi nhớ người hâm mộ của mình nhiều. Tôi thực sự vui mừng được gặp họ, nhưng tôi cũng lo lắng rằng họ có thể nghĩ rằng tôi chơi golf không giỏi” 

Cô tiết lộ chồng mình là một golf thủ cừ khôi. Khi nhắc tới chồng, nữ diễn viên thường xuyên dành nụ cười cho chồng. Cô chia sẻ chồng là người hướng dân cô chơi bộ môn này. Cô kể: “Chồng tôi chơi golf rất giỏi. Sau khi quyết định xuất hiện trong chương trình này, tôi đã tập luyện cùng anh ấy. Chơi golf không dễ dàng. Bạn sẽ thấy mình như vận động viên chuyên nghiệp nếu hôm đó chơi tốt. Nhưng có ngày mọi thứ không như ý, bạn lại thấy mình như mới vào nghề"

son ye jin

Trong đám cưới của hai người, đàn ông thì nói ‘Hyun Bin thật may mắn’ còn phụ nữ lại thốt lên ‘Son Ye Jin may mắn làm sao khi lấy được Hyun Bin’”. Nghe thế Son Ye Jin nói đùa: "Nghe có vẻ như họ đang nói về việc Hyun Bin được lợi hơn một chút vì cưới tôi sao?". Sau đó nữ diễn viên đã dành nhiều lời khen cho chồng là người tốt bụng yêu thương vợ con.

Theo đó khi cô đăng ảnh ở sân golf lên trang cá nhân, người hâm mộ đã nhận ra chính chồng là người chụp cho cô. Cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp đi chơi cùng nhau. Mới đây, tài tử và vợ mặc “ton sur ton” đi ăn tối tại cửa hàng mới khai trương của bạn.

Theo truyền thông Hàn Quốc, tổ ấm của Hyun Bin và Son Ye Jin là căn hộ áp mái rộng 330 m2 thuộc khu chung cư cao cấp Walkerhill Podoville, làng Achiul, Guri, tỉnh Gyeonggi. Địa điểm này là nơi ở của nhiều người giàu mới nổi. Ngôi nhà của cặp sao được Hyun Bin mua đầu năm 2021 và được trả toàn bộ bằng tiền mặt. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn